แฟชั่นชุดใหม่สไตล์ “โปเกมอน” บุกงาน London Fashion Week Men’s 2019

แน่นอนว่าในงาน London Fashion Week Men’s ของแต่ละปี เราก็จะได้เปิดหูเปิดตาไปกับการเดินแบบเปิดตัวแฟชั่นเครื่องแต่งกายสุดเท่ หรืออาจจะแหวกแนวไม่ซ้ำใคร

และในปี 2019 นี้เอง หนึ่งในโชว์ที่สามารถดึงดูดสายตาของผู้ร่วมงานทุกคนได้เป็นอย่างดีก็คือ ชุดแฟชั่น “โปเกมอน”… อ่านถูกแล้วนะเพื่อนๆ มันคือเครื่องแต่งกายในสไตล์ของการ์ตูนชื่อดังจากแดนอาทิตย์อุทัยจริงๆ

 

แฟชั่นโชว์ “โปเกมอน”

.

 

ด้วยเหตุที่ว่าในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้น กระแสของเหล่าตัวการ์ตูนโปเกมอนทั้งหลายได้รับความนิยมและถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเจ้า “ปิกาจู” เพราะงั้นมันจึงได้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับดีไซเนอร์ชั้นนำของโลก

Bobby Abley คือดีไซเนอร์หนุ่มชาวอังกฤษผู้ออกแบบแฟชั่นชุดนี้ให้ออกมาเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร โดยเน้นจุดเด่นไปที่ตัวละครจากการ์ตูนที่คนทั่วโลกรู้จัก นำไปสู่เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายหลากหลายแนวที่ไม่เหมือนใคร

 

Bobby ดีไซเนอร์ชาวอังกฤษ เจ้าของผลงาน

 

แฟชั่นโชว์ชุดฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ธีมโปเกมอนของเขา

.

.

 

แฟชั่นโชว์ชุดนี้ได้เปิดตัวบนแคทวอล์กในวันที่ 5 มกราคม 2019 ที่ผ่านมา สร้างเสียงฮือฮาให้กับทุกคน เราจะได้เห็นตัวละครเด่นๆ ของการ์ตูนเรื่องดังกล่าวกลายเป็นลวดลายอยู่บนเสื้อผ้าของเหล่านายแบบ

 

 

นอกจากนั้น นี่ยังไม่ใช่ครั้งแรกที่ดีไซเนอร์หนุ่มได้นำเอาตัวละครการ์ตูนที่โด่งดัง หรือมีอิทธิพลต่อผู้คนในสังคมมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบเสื้อผ้า

โดยแฟชั่นโชว์ที่เคยมีมาก่อนหน้านี้ Bobby เคยได้นำเอาตัวละครน่ารักๆ อย่าง เทเลทับบี้, ตัวการ์ตูนจากค่ายดิสนีย์ หรือแม้แต่พาวเวอร์เรนเจอร์ มาสร้างเป็นผลงานของเขา

 

.

 

โชว์ของเขายังมีปิกาจูออกมากระโดดโลดเต้นบนแคทวอล์กอย่างสนุกสนาน

 

ไม่แน่ว่าในอนาคตเราอาจได้เห็นเสื้อผ้าชุดนี้

กลายมาเป็นที่นิยมในบ้านเราด้วยก็ได้นะ

 

ที่มา: londonfashionweekmens , metro

Comments

Leave a Reply