โอกาสของโอตะสายเปย์! ไอดอลญี่ปุ่นโพสต์หาคนแต่งงานด้วย เพียงให้เงินเธอใช้เดือนละแสน

เรียกได้ว่าช่วงนี้เป็นยุคทองแห่งไอดอลในบ้านเราจริงๆ ตั้งแต่ BNK48 โด่งดัง ก็มีวงไอดอลหน้าใหม่ก่อตั้งขึ้นมาอีกมากมาย วันนี้เราเลยจะมาพูดถึงเรื่องของไอดอลกัน

เพื่อนๆ คงรู้กันทีอยู่แล้วว่าวงไอดอลนั้นจะอยู่ได้ด้วยการสนับสนุน (การเปย์) ของโอตะ (แฟนคลับ) ซึ่งโอตะบางคนก็พยายามเปย์ให้หนักเพื่อให้ไอดอลจำได้ รวมไปถึงบางคนอาจเปย์เพื่อหวังพัฒนาความสัมพันธ์กับไอดอลอีกด้วย

 

 

ซึ่งสำหรับโอตะคนนี้ที่อยากจะพัฒนาความสัมพันธ์กับไอดอลให้เป็นมากกว่าไอดอลกับแฟนคลับแล้วล่ะก็ วันนี้เราเอาเรื่องของ Haruka Aikawa ไอดอลวง Ten6 ของญี่ปุ่นที่เปิดรับสมัครสามีมาให้ได้ดูกัน

โดยในวันที่ 1 มกราคม 2019 Haruka ได้โพสต์ภาพทะเบียนสมรสลงทวิตเตอร์พร้อมกับข้อความว่า “ฉันคิดว่าความสัมพันธ์ระหว่างไอดอลกับโอตะสามารถกลายเป็นหนทางในการหาคู่แท้แสนโรแมนติกได้ค่ะ

ดังนั้นฉันพยายามที่จะหาคนบางคนที่จะแต่งงานกับฉันโดยอยู่แยกกันและสามารถให้เงินฉันได้ประมาณ 400,000 เยน (115,000 บาท) ต่อเดือน

กรอกทะเบียนสมรสให้เรียบร้อยและแนบสเตทเมนต์เงินเดือนพร้อมกับผังครอบครัวส่งกลับมาหาฉันได้เลยค่ะ เพราะหัวหน้าตระกูลฉันกำลังจะเสียชีวิตในปีนี้ ฉันเลยอยากให้เขาเห็นฉันเป็นเจ้าสาวก่อนจากไปค่ะ”

 

 

เมื่อเธอโพสต์ข้อความดังกล่าวลงในทวิตเตอร์ ชาวเน็ตและแฟนคลับของเธอก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย

บ้างก็ว่า “แล้วงี้วง Ten6 จะมาแสดงในงานแต่งของเราด้วยรึเปล่า?”

หรือจะว่า “นี่เป็นโอกาสของเหล่าโอตะแล้วที่จะได้เป็นฝั่งเป็นฝาเสียที!”

บางคนก็บอก “โอเค!! งานแต่งงานจ๋า ฉันมาแล้ว!”

 

.

 

และดังกล่าวกลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์อย่างรวดเร็ว ขนาดที่ผู้จัดการของเธอยังต้องมาถามเธอว่านี่จริงจังหรือเปล่า

เธอเลยต้องออกมาทวีตอีกรอบเพื่อแก้ไขความเข้าใจผิดของหลายๆ คนว่า “มีหลายคนคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงจังจนฉันตกใจเลยนะเนี่ย! ขนาดที่ผู้จัดการยังมาถามฉันว่า ‘นี่เธอจริงจังรึเปล่า?’

ฉันได้รับโทรศัพท์หลายสายและมันก็ค่อนข้างน่ากลัวเล็กน้อย แต่ฉันแค่ล้อเล่นค่ะ ฉันคงไม่หาคนที่จะเป็นคู่ชีวิตจากอินเตอร์เน็ตหรอกค่ะ”

 

 

ที่มา Soranews24


Tags:

Comments

Leave a Reply