สตอล์กเกอร์สาวถูกจับ หลังส่งข้อความคุกคามเหยื่อกว่า 159,000 ข้อความ เหตุเหยื่อไม่รับรัก

“สตอล์กเกอร์” คือคำที่เราเอาไว้ใช้เรียกบุคคลโรคจิต ที่คอยติดตามคนที่พวกเขารักและคลั่งไคล้ไปทุกที่ทุกหนแห่ง รู้ความเคลื่อนไหวของอีกฝ่ายตลอดเวลา หลายครั้งก็มีการคุกคามเหยื่อด้วยวิธีต่างๆ ร่วมด้วย

เช่นเดียวกับกรณีที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ เมื่อสาวคนหนึ่งถูกจับหลังเป็นสตอล์กเกอร์ตามหนุ่มคนหนึ่งอยู่นาน แถมพยายามส่งข้อความไปหาเขากว่า 159,000 ข้อความและยังบุกรุกบ้านของเขาอีกด้วย

 

 

สตอล์กเกอร์สาวคนนั้นคือ Jacqueline Ades จากเมือง Phoenix รัฐแอริโซนา สหรัฐอเมริกา เธอเจอหนุ่มคนหนึ่งที่ถูกใจเธอเป็นอย่างมากผ่านแอปพลิเคชั่นหาคู่

เธอได้ลองคุยกับเขาผ่านแอปฯดังกล่าว ก่อนที่ทั้งคู่จะตัดสินใจเดตกันเป็นครั้งแรก แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นไปได้ไม่ดีสักเท่าไหร่ หนุ่มคนดังกล่าวบอกว่า เขาไม่อยากจะเดตกับเธออีกต่อไป

 

 

หลังจากถูกบอกอย่างนั้น เธอก็ยังไม่ยอมแพ้ พยายามตามตื๊อชายหนุ่มดังกล่าวอย่างไม่หยุดยั้ง ภายใน 10 เดือนถัดมา เธอส่งข้อความไปหาเขามากกว่า 159,000 ข้อความ ซึ่งรบกวนชายหนุ่มเป็นอย่างมาก

ในเดือนกรกฎาคม2017 ชายหนุ่มก็ทนไม่ไหวและตัดสินใจแจ้งตำรวจหลังพบว่าเธอมาจอดรถรอเขาอยู่ที่นอกบ้านและในเดือนธันวาคม 2017 เขาก็แจ้งตำรวจอีกครั้งเมื่อพบว่าเธอมาจอดรอเขาอยู่ที่บ้านอีกครั้ง

จนในที่สุด ณ เดือนพฤษภาคม 2018 เธอก็ถูกตำรวจจับ หลังพบว่าเธอแอบเข้ามาอาบน้ำในบ้านของเหยื่อและเมื่อทำการค้นในรถก็พบมีดหั่นเนื้ออยู่ภายในอีกด้วย

 

 

หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่สอบสวนเธอก็พบว่าเธอน่าจะเป็นคนที่มีปัญหาทางจิต โดยข้อความที่เธอส่งไปมีหลายข้อความที่เป็นเชิงข่มขู่

ไม่ว่าจะเป็น “ฉันจะทำซูชิที่ทำมาจากไตของคุณและเอากระดูกมือมาเป็นตะเกียบ”, “โอ้ ฉันจะทำอะไรกับเลือดของคุณดีนะ ฉันอยากจะอาบมันจัง” หรือ “อย่าคิดจะทิ้งฉันเชียว ไม่งั้นฉันจะฆ่าคุณซะ”

ปัจจุบัน Ades ได้ถูกนำไปคุมขังอยู่ในเรือนจำ Maricopa County ซึ่งไม่มีท่าทีสำนึกผิดกับการกระทำของตัวเองสักนิดและสุดท้ายนี้ คดีของเธอจะถูกไต่สวนในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

 

ที่มา Ladbiblemagicaldelight


Tags:

Comments

Leave a Reply