ตำรวจสวยเยอรมนี ตัดสินใจ ‘กลับมาเป็นตำรวจอีกครั้ง’ หลังเจ้านายบอกให้เลือก!!

เมื่อช่วงปลายปีก่อน #เหมียวหง่าว ได้นำเสนอข่าวของตำรวจหญิงสุดเซ็กซี่ในประเทศเยอรมนี ที่ขอหยุดลางานยาว 6 เดือน โดยไม่รับเงินเดือน เพื่อไปทำงานเป็น ‘เน็ตไอดอล’ เดินทางเที่ยวทั่วโลก ลงภาพเซ็กซี่ และภาพออกกำลังกาย

 

 

จนเป็นเหตุให้ผู้บังคับบัญชาต้องเรียกตัวกลับมาถาม และยื่นคำขาดให้เลือกทางเดินชีวิตอย่างเด็ดขาดว่าจะเอาแบบไหนกันแน่!?

 

อ่านข่าวเก่าที่ได้ที่นี่ : ตำรวจสวยงานเข้า หลังเจ้านายไม่ปลื้ม ถูกเรียกพบ ให้เลือกงานหรือ ‘จะไปเป็นนางแบบ’!?

 

Adrienne Koleszar ตำรวจสาววัย 34 ปี ประจำอยู่ในเมือง Dresden รัฐ Saxony ประเทศเยอรมนี จากความสวยแซ่บของเธอ ทำให้บรรดาชาวเน็ตทั้งหลายต่างยกให้เป็น ‘ตำรวจที่สวยที่สุดในเยอรมนี’

ในอินสตาแกรมของ Adrienne มีผู้ติดตามมากกว่า 643,000 คน ในช่วงกลางปี 2018 เธอจึงตัดสินใจลางาน และไปทำอาชีพเป็นเน็ตไอดอลแบบเต็มตัว

 

 

แต่ทว่าในช่วงปลายปี ในรัฐ Saxony ประสบกับปัญหาขาดแคลนเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างหนัก ทำให้เธอถูกผู้บังคับบัญชาเรียกตัวกลับมาก่อนกำหนดวันกลับมาทำงาน (คือวันที่ 1 มกราคม 2019)

เพื่อสอบถามว่าจะเอาอย่างไรต่อไป จะกลับมาทำงานอยู่ไหม หรือจะลาออกไปเป็นเน็ตไอดอล ซึ่งเธอเองก็ขอเวลากลับไปตัดสินใจอย่างถี่ถ้วนก่อน

 

 

ล่าสุด Adrienne ก็ออกมาเปิดเผยถึงการตัดสินใจของตัวเองผ่านทางอินสตาแกรมให้บรรดาแฟนๆ ได้รับรู้แล้วว่า เธอเลือกที่จะเดินทางในสายงานตำรวจต่อไป

“ฉันจะกลับไปทำงานเป็นตำรวจเหมือนเดิม และสวมยูนิฟอร์มอีกครั้งหนึ่ง” เธอกล่าว

 

 

“ในเดือนมกราคมมันคงเป็นเดือนที่ยาก เพราะมีงานหนักที่รอคอยอยู่ แต่ฉันจะไม่ยอมแพ้มันหรอกนะ”

“ฉันจะยังคงอยู่ในโซเชียลมีเดียต่อไป แต่คงไม่มากมายเท่ากับช่วง 6 เดือนที่ผ่านมาแล้วล่ะ นี่เป็นการตัดสินใจเพื่อตัวของฉันเอง ฉันมีความสุขกับการตัดสินใจในครั้งนี้มาก เพราะมันคือสิ่งที่ฉันใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็ก”

 

 

จากสื่อต่างประเทศระบุว่าเงินเดือนของ Adrienne ที่ได้รับในหน้าที่การเป็นตำรวจนั้นจะอยู่ที่เดือนละ 2,700 ยูโร (98,300 บาท) แน่นอนว่าถ้าเทียบกับรายได้จากการเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้าต่างๆ ในอินสตาแกรม และนางแบบแล้ว มันช่างน้อยนิดเหลือเกิน

 

แต่เธอก็ยังเลือกเส้นทางที่เป็นความฝันตั้งแต่ยังเด็ก และอุทิศตัวเองเพื่อช่วยเหลือสังคมอย่างเต็มที่ น่านับถือใจจริงๆ

 

ที่มา : ladbible, adrienne, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply