ภรรยาทนไม่ไหว เมื่อสามีออกไปดื่มกับเพื่อนบ่อยเกินไป พอกลับถึงบ้านเลยแทงซะ!!

เข้าใจดีว่าตามความชื่นชอบของผู้ชายหลายๆ คน มักจะออกไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อนเป็นประจำ และมักจะเป็นสาเหตุหลักๆ ของความรุนแรงที่เกิดขึ้นในครอบครัว เนื่องจากสนใจเพื่อนมากกว่าคนที่อยู่ใกล้ชิด

ไม่ใช่เรื่องผิดร้ายแรงอะไร หากจะออกไปกินดื่มกับเพื่อนประจำ แต่ความอดทนของแต่ละคนมีขีดจำกัด อย่างเช่นภรรยาชาวฟิลิปปินส์รายนี้ ที่หมดความอดทนกับสามีตัวเอง ที่มักจะควบรถมอเตอร์ไซค์ออกไปเมาที่บ้านเพื่อน ติดเหล้าติดเพื่อนหนักจนโดนแทง…

 

ภาพประกอบเนื้อหา

 

จากการรายงานของสื่อท้องถิ่นระบุว่า ฝ่ายสามีแวะไปหาเพื่อนในช่วงกลางคืนของวันที่ 2 มกราคม 2019 แม้ว่าภรรยาจะสั่งให้กลับบ้านทันทีหลังจากทำงานเสร็จ ซึ่งหลังจากที่ดื่มกับเพื่อนจนเมาแล้ว เขาก็ตัดสินใจขับมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน

ภาพจำจากการ์ตูนช่องที่ภรรยาถือสากดักตีหัวสามีกลับบ้านดึก กลับกลายเป็นภรรยาต้อนรับเขาด้วยการคว้ามีดมาแทง จนเกิดเป็นบาดแผลลึก 2 แผลบนแขนสามี ด้วยเหตุที่เขาติดเหล้าเมายากับเพื่อนอย่างหนัก

 

 

ภายหลังก็ถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลเป็นการด่วน จนกระทั่งพ้นขีดอันตราย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวนและกักขังฝ่ายภรรยาไว้

ด้านสามี เมื่อได้ยินข่าวของภรรยาก็รีบไปหาถึงสถานีตำรวจ ขอร้องไม่ให้เจ้าหน้าที่ขังภรรยาเอาไว้ในห้องขัง และยอมรับความผิดทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว

 

ภาพประกอบเนื้อหา

 

อีกทั้งยังขอภรรยาให้อภัยกับสิ่งที่เขาทำ และที่ภรรยาเป็นแบบนี้ก็เป็นเพราะนิสัยของเขาเอง ซึ่งฝ่ายสามีก็ไม่ติดใจเอาความใดๆ กับภรรยา จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปล่อยภรรยาออกมาจากห้องขัง

 

ท้ายที่สุดแล้ว ฝ่ายสามีได้ยื่นคำมั่นสัญญากับภรรยาไว้ว่า จะไม่ออกไปเมาหัวราน้ำกับเพื่อนอีกต่อไปแล้ว…

 

ที่มา: news.abs-cbn, worldofbuzz


Tags:

Comments

Leave a Reply