ลูกคิดถึง!! ลูกๆ เดินทาง ‘กทม. – กระบี่’ เพื่อกอดคุณพ่อนายตำรวจที่ไม่ได้หยุดช่วงปีใหม่

เพราะด้วยภาระหน้าที่ที่ต้องดูแลทุกข์สุขของประชาชน จึงทำให้เมื่อถึงเวลาที่หลายๆ คนได้หยุดไปเที่ยวกันในช่วงวันเทศกาลต่างๆ ‘เจ้าหน้าที่ตำรวจ’ ก็อาจจะต้องทำหน้าที่และไม่ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวในโอกาสนี้

แต่ถึงอย่างไรแล้วมนุษย์ทุกคนต่างก็ต้องการความรักความอบอุ่นจากครอบครัวกันทั้งนั้น และนี่เองก็ทำให้เกิดภาพน่ารักๆ ขึ้น จากความที่ลูกๆ ของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมาโผกอดเข้าหาพ่อที่ไม่ได้หยุดยาวในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา!!

 

 

เพจ โปลิศไทยแลนด์ – Police Thailand News ได้แชร์เรื่องราวอบอุ่นหัวใจดังกล่าว ซึ่งในโพสต์นั้นได้เขียนแคปชั่นอธิบายรายละเอียดให้ฟังว่า

“ภาพสุดซึ้ง พ่อลูกครอบครัวตำรวจโผกอดกันเพราะลูกคิดถึงพ่อที่ลางานไม่ได้ช่วงปีใหม่ นี้เป็นภาพเหตุการณ์สุดซึ้ง เมื่อลูก 2 คน โผล่กอดพ่อซึ่งเป็นตำรวจและไม่ยอมปล่อยเพราะคิดถึง เนื่องจากทั้งพ่อและลูกอยู่คนละที่กัน

ตัวของพ่อเป็นตำรวจ คือ พ.ต.อ.กฤษณัฐ วงษ์​ กล้าหาญ​ ดำรงตำแหน่งเป็นผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอ่าวลึก จ.กระบี่ ส่วนลูกๆทั้งสองคน อยู่กรุงเทพ

ในช่วงวันหยุดปีใหม่ ลูกๆ และภรรยา ต้องเดินทางมาหาคุณพ่อ เพราะพ่อไม่สามารถหยุดงานได้ เนื่องจากมีหน้าที่ต้องดูแลความปลอดภัยประชาชน สำนักงานตำรวจสั่งห้ามลาห้ามขาด ต้องทำหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์

โดยผู้เป็นแม่ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุว่า

‘กว่าจะได้ออก ขอนัวเนียพ่อหน่อย โดนเครื่องหมายบาดได้แผลมาคนละแผล หนทางอีกยาวไกล อ่าวลึก-กทม. ฮึ้บ??

#เป็นลูกเมียตำรวจต้องอดทน??

#แยกย้ายไปทำหน้าที่ของตัวเองกันก่อนฮะ?

#ขากลับก็ไม่ค่อยจะมีแรงขับรถ???’”

 

ลูกๆ กอดพ่อกันแน่น

 

ดูคิดถึงพ่อเอามากๆ

 

สู้ๆ นะลูก

 

มาให้หอมซะหน่อยซิ

 

โพสต์นี้ได้กลายเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในโลกโซเชียล ซึ่งในตอนนี้มีผู้แชร์กันออกไปแล้วมากกว่า 1,000 ครั้ง รวมทั้งมีความคิดเห็นของชาวเน็ตเข้ามาอย่างมากมาย และส่วนมากแล้วต่างก็บอกว่าเข้าใจในความรู้สึกนี้ดี…

 

.

.

.

.

.

.

 

ที่มา: โปลิศไทยแลนด์ – Police Thailand News


by

Tags:

Comments

Leave a Reply