Dr. Evan Antin สัตวแพทย์ชาวอเมริกันสุดหล่อ ใจดี อ่อนโยน รักสัตว์ แถมกล้ามโตด้วย

ประโยคที่ว่า ผู้ชายที่รักสัตว์จะมีความน่ารักและเสน่ห์เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ฟังดูเลื่อนลอยไม่มีความจริง แต่ของแบบนี้มันต้องพิสูจน์ด้วยตาตัวเองค่ะคุณณณณ

และนี่คือ Dr. Evan Antin สัตวแพทย์หนุ่มชาวอเมริกันที่ฮอตสุดๆ ในโลกออนไลน์ ด้วยยอดผู้ติดตามกว่า 1.1 ล้านคน ผู้ที่พิสูจน์ให้ประโยคที่ว่า ผู้ชายที่รักสัตว์จะมีความน่ารักและเสน่ห์เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว นั้นเป็นความจริงล้านเปอร์เซ็นต์

 

 

Dr. Evan สัตวแพทย์หนุ่มคนนี้ เรียกได้ว่าเพอร์เฟกต์ตรงสเปกสาวน้อยสาวใหญ่หลายๆ คน (รวมถึง #เหมียวบู้บี้ ด้วย) ทั้ง หล่อ ใจดี รักสัตว์ ฉลาด อ่อนโยน และที่สำคัญกล้ามแน่นเฟร่อ ><

 

ส่วนเรื่องของดีกรีความเซ็กซี่ของสัตวแพทย์คนนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดานะ เพราะเขาเคยได้รับตำแหน่ง Sexiest Men Alive จากนิตยสาร People ประจำปี 2014 ด้วย ไม่ใช่เล่นๆ เลยจ้า

 

นอกเหนือจากความหล่อปานเทพบุตรแล้ว จิตใจของสัตวแพทย์ท่านนี้ก็ดีงามสมหน้าตา นอกเหนือจากการทำงานประจำที่โรงพยาบาลสัตว์ในแคลิฟอร์เนียแล้ว เขามักจะเดินทางไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลกเพื่อช่วยเหลือเหล่าสัตว์ป่าด้วย

 

เขาใช้ชื่อเสียงบนโลกออนไลน์ของเขาเพื่อเป็นช่องทางในการรณรงค์ให้ผู้คนหันกลับมาตระหนักเรื่องสวัสดิภาพของเหล่าสัตว์ป่า รวมถึงหาผู้สนับสนุนในเรื่องของอุปกรณ์การแพทย์รักษาสัตว์ในพื้นที่ห่างไกล

.

.

.

.

 

Dr. Evan ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Forbes ว่า เขาชื่นชอบเกี่ยวกับสัตว์มาโดยตลอด เขาเติบโตมาพร้อมกับเหล่าสรรพสัตว์แถวบ้านในรัฐแคนซัส และเลือกเรียนในหลักสูตรสัตววิทยา และมันทำให้เขาหลงใหลในเรื่องของสัตว์มากขึ้น

หล่อ ใจดี รักสัตว์แบบนี้ หาได้ที่ไหนอีกคะเนี่ย

 

ที่มา forbesdr.evanantin


Tags:

Comments

Leave a Reply