ชาวแก๊งว่าไง?? Suzuki เตรียมเปิดตัว 3 สหายสุดจี๊ดเร็วๆ นี้ นำทีมโดย Swift Sports 2019

เรียกได้ว่าทำเอาตื่นเต้นกันตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว สำหรับค่าย Suzuki ที่เตรียมนำรถรุ่นตกแต่งพิเศษ ออกมาเปิดตัวในงาน Tokyo Auto Salon 2019 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 11 ม.ค. 2019 นี้

และในงานมหกรรมรถคัสตอมครั้งใหญ่แห่งแดนปลาดิบนี้ ทางค่าย Suzuki ก็ได้ขนรถรุ่นตกแต่งพิเศษออกมาโชว์ถึง 3 รุ่นด้วยกัน

นำทีมโดยอีโคคาร์สุดเท่อย่าง Suzuki Swift Sports 2019 Yellow Rev และเจ้าออฟโร้ดคันเล็กที่แฟนๆ บ้านเรากำลังตั้งตารออย่าง Suzuki Jimny ในรุ่นพิเศษ Suzuki Jimny survive และ Suzuki Jimny Sierra Pickup Style

 

 

Suzuki Swift Sports 2019 Yellow Rev คันสีเหลือเด่นที่เพื่อนๆ เห็นอยู่ด้านบนนี้ ดูภายนอกอาจจะคล้ายๆ กับ Swift เจเนอเรชั่นที่ 3 ที่มีวางจำหน่ายในบ้านเรา

แต่จะแตกต่างตรงที่เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.4 ลิตร และสีพิเศษอย่าง High Chroma Yellow Pearl พร้อมกระจังหน้าที่ได้รับการตกแต่งใหม่นั่นเอง

 

 

ส่วน Suzuki Jimny survive และ Suzuki Jimny Sierra Pickup Style ทั้งสองคันนี้ ทางค่ายได้นำรถออฟโร้ดขนาดเล็กอย่าง Suzuki Jimny ที่เพิ่งเปิดตัวไปมาตกแต่งให้กลายเป็นรถสายลุยแบบจัดเต็ม และรถกระบะสายลุยสุดน่ารักอย่างที่เห็นในภาพด้านบน และด้านล่างนี้

 

 

อย่างไรก็ตามทั้ง 3 รุ่นที่เพื่อนๆ ได้ชมกันไปนี้เป็นเพียงตัวอย่างที่ทางค่ายได้เตรียมนำไปโชว์ในงาน Tokyo Auto Salon 2019 เท่านั้น

ซึ่งถ้าหากว่ามีข่าวคราวอัพเดทอย่างไร #เหมียวเวจจี้ จะนำมาฝากเพื่อนๆ อย่างแน่นอน…

 

 

ที่มา zigwheelsautonetmagzzigwheels


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply