Mitsubishi Ute คอนเซปต์รถกระบะ มาดเข้ม สไตล์ดุดัน แฟนๆ Triton ว่าไงจ๊ะ??

ก่อนหน้านี้ ถ้าหากใครที่เป็นสาวกของค่ายตราเพชรจากญี่ปุ่นอย่าง Mitsubishi ล่ะก็ อาจจะตื่นเต้นกับการเปิดตัว Mitsubishi Triton โฉมใหม่กันไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ

แต่ในขณะที่หลายคนยังไม่หายจากอาการตื่นเต้นที่ได้เห็นกับกระจังหน้าแบบใหม่ของเจ้า Triton วันนี้ #เหมียวเวจจี้ ก็มีคอนเซปต์รถกระบะของค่ายนี้มาให้ได้ชมกันอีกแล้ว!!

 

 

ภาพของรถกระบะสุดเท่ที่เพื่อนๆ กำลังจะได้ชมกันต่อไปนี้ เป็นผลงานการออกแบบของ Ajay Parameswaran นักออกจากบริษัท Chery Automobile Co. Ltd. ประเทศจีน โดยมาในชื่อรุ่น Mitsubishi Ute

 

 

แรงบันดาลใจของเจ้ารถคันนี้ได้มีจากรถกระบะที่ใช้ในพื้นที่ห่างไกลของออสเตรเลีย โดยชื่อ UTE นั้นหมายถึงรถอเนกประสงค์ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศออสเตรเลีย

 

อย่างไรก็ตามในภาพแบบร่างดั่งกล่าวไม่ได้มีการพูดถึงเรื่องเครื่องยนต์ ของเจ้ารถคันนี้แต่อย่างใด ซึ่งสื่อต่างประเทศคาดว่าด้วยความที่มันเป็นรถแห่งอนาคต อาจจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลที่ทำงานพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า เป็นเครื่องยนต์ดีเซลแบบไฮบริดก็เป็นได้

 

.

 

ถึงแม้ว่าจะไม่มีการบอกรายละเอียดเครื่องยนต์ แต่ก็ได้มีการเผยภาพห้องโดยสารออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นใจกันอยู่บ้าง โดยการตกแต่งภายในให้กลิ่นอายที่ชวนนึกถึงภายในของ Mitsubishi Triton 2015

.

 

Mitsubishi Triton 2015

 

ด้านนอกก็ดูดุดันไม่น้อยเลยทีเดียว…

 

อย่างไรก็ตามเจ้า Mitsubishi Ute คันนี้เป็นเพียงแค่คอนเซปต์การออกแบบเท่านั้น ซึ่งแฟนๆ คงต้องมาภาวนากันอีกทีละว่า ทาง Mitsubishi จะหยิบเอาคอนเซปต์นี้ไปใช้จริงๆ หรือไม่

 

 

ที่มา carscoopsbehance


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply