จบดราม่า อ้ายกายเข้าพบผู้ว่า ขอโทษกรณีอัดคลิปด่ารถแดง ชี้เป็นเรื่องเข้าใจผิด

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เกิดกระแสดราม่าขึ้นบนโลกออนไลน์ หลังจากที่ กาย รัชชานนท์ ดาราหนุ่มได้อัดคลิปวิดีโอพร้อมระบุว่าตนถูกรถแดงเรียกค่าโดยสารกว่า 600 บาท ทั้งๆ ที่ตนจะเดินทางไปใกล้ๆ เท่านั้น

(อ่านข่าวเก่า “กาย รัชชานนท์” ถึงกับหัวร้อน โบก “รถแดงเชียงใหม่” ระยะ 1 กิโล โดนเรียก 600 บาท!?)

อย่างไรก็เรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้จะได้ข้อสรุปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ล่าสุดทางดาราหนุ่มได้เขาพบผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมกับเจรจากับตัวแทนของรถสี่ล้อแดง

 

 

สำนักข่าวข่าวสดรายงาน เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. 2561 เวลา 16.30 ดาราหนุ่ม กาย รัชชานนท์ ได้เข้าพบที่ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยนางพรรณี พุ่มพันธ์ รักษาการขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ ประธานสหกรณ์นครลานนาเดินรถ จำกัด และเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ณ ห้องประชุม POC ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเข้าประชุมหารือปรับความเข้าใจร่วมกัน ซึ่งหลังจากการประชุมนานกว่า 2 ชั่วโมงนักแสดงหนุ่มได้ออกมาให้สัมภาษณ์ พร้อมเผยว่าได้ปรับความเข้าใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

 

 

กาย รัชชานนท์ให้สัมภาษณ์ว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นการเข้าใจผิดระหว่างตนกับคนขับรถ ซึ่งเขาจะเดินทางไปยังร้านไข่กระทะที่อยู่ถนนสุเทพ แต่คนขับเข้าใจว่าดาราหนุ่มจะเดินทางไปดอยสุเทพ จึงคิดราคา 600 บาท และกลายเป็นกระแสดราม่า

 

 

“คลิปที่ออกไปตอนนั้นเนี่ยนะฮะ คือผมเข้าใจว่าจะไปร้านไข่กระทะที่อยู่ถนนสุเทพ แต่พี่คนขับเนี่ยเขาเข้าใจว่าผมจะไปที่ดอยสุเทพ เค้าก็เลยคิดราคาที่ 600 บาท ผมก็ตกใจว่าทำไมไปแค่ร้านไข่กระทะทำไม 600 บาท

และหลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยอะไรกันเลย ผมก็โมโหอัดคลิปถ่ายประมาณนั้น คือจริงๆ แล้วเรื่องมันเล็กมาเลยครับมันเป็นการเข้าใจผิด….” กาย รัชชานนท์ ให้สัมภาษณ์

 

 

นอกจากนี้ดาราหนุ่มยังได้บอกอีกว่า เขาไม่ได้มีเจตนาจะว่าร้ายใคร แต่ตนได้พูดในความเข้าใจของตน พร้อมกับขอโทษที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดกัน

 

ที่มา เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply