สาวโมโห เห็นสามีเอาสาวอื่นนั่งรถ BMW ไปด้วย ซิ่ง Volvo ตามจนขึ้นไปเกยกันบนถนน

ผู้หญิงเรียกได้ว่าเป็นเพศที่มีความละเอียดอ่อน และช่างสังเกตเป็นพิเศษ ซึ่งหนุ่มๆ หลายคนอาจจะเคยโดนจุดเด่นนี้ของพวกเธอเล่นงานกันมาบ้างใช่ไหมล่ะ

และบางครั้งสิ่งที่มักจะตามมาหลังจากที่พวกเธอใช้พลังแห่งการสังเกตจัดการคุณนั่นก็คือ ความหายนะ ตัวอย่างเช่นเหตุการณ์ต่อไปนี้…

 

 

เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. 2018 ที่ผ่านมา ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์รถชนที่เกิดขึ้นบนถนนสายหนึ่งในเมืองนิวไทเปซิตี้ ของไต้หวัน โดยตามรายงานระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น หลังหญิงสาวรายหนึ่งจับได้ว่าสามีของเธอแอบออกมากินข้าวกันหญิงอื่น

 

 

ภายในคลิปวิดีโอได้เผยให้เห็นรถคันสีขาวที่ขับตีคู่มากับรถคันสีดำ ก่อนที่จะเบียดขึ้นไปอยู่ด้านบน และจากนั้นก็มีหญิงสาวรายหนึ่งเปิดประตูลงมาจากรถ ก่อนที่จะเดินเข้าไปคุยกับรถคู่กรณีที่จอดอยู่ด้านใต้

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ หลังจากที่ได้รับแจ้งเหตุ โดยสิ่งที่ทำให้พวกเขาแปลกใจก็คือรถทั้งสองคันมีเลขทะเบียนตรงกัน ซึ่งจากรายงานระบุว่าเจ้าของรถทั้งสองคันนั้นเป็นสามี-ภรรยากัน

โดยทางฝ่ายภรรยา (คนขับรถคันสีขาว) ได้สังเกตเห็นสามีของเธอกำลังอยู่กับหญิงอื่น และนั่งรถมาด้วยกัน เธอจึงได้ขับตาม ก่อนที่จะเกิดเหตุดังในคลิป

 

 

จังหวะที่เธอจับได้ว่าสามีมากับหญิงอื่น

 

อย่างไรก็ตามสามีของเธอได้พยายามอธิบายถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ไม่ได้มีการเปิดเผยว่าชะตากรรมของพ่อหนุ่มรายนี้จบลงอย่างไร แต่ที่แน่ๆ ทางฝ่ายของภรรยานั้นถูกแจ้งข้อหาขับรถในลักษณะที่เป็นอันตราย

 

 

คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ที่มา coco01appledaily


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply