‘มึงเมาเราส่ง’ โครงการจาก ‘กู้ภัยเชียงใหม่’ พาคนเมาไปส่งบ้าน ลดอุบัติเหตุช่วงปีใหม่!!

ในช่วงปีใหม่แบบนี้ หลายๆ คนอาจจะมีแพลนกลับบ้านไปนั่งดื่มเลี้ยงฉลองกับคนในครอบครัว และบรรดาเพื่อนเก่าเพื่อนแก่ในละแวกบ้าน ที่ในหนึ่งปีจะมีโอกาสได้เจอกันสักครั้งหนึ่ง

ทำให้หลายๆ คนเลือกที่จะเสี่ยง ‘ชีวิตของตัวเอง’ ด้วยการเมาแล้วขับ แต่เพื่อความปลอดภัยของทุกท่าน ทางเพจ ชมรมคนกู้ภัยจังหวัดเชียงใหม่ ก็เลยปิ๊งไอเดียคิดโครงการสุดเจ๋งเป้งขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือทุกคนลดความเสี่ยงจากอุบติเหตุที่อาจเกิดจากเมาแล้วขับ!!

โดยใช้ชื่อโครงการว่า ‘มึงเมาเราส่ง’ จัดโดยสมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ ที่จะช่วยพาบรรดานักดื่มทั้งหลายให้เดินทางอย่างปลอดภัยในช่วงปีใหม่นี้

 

ลองไปอ่านรายละเอียดแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยครับ

 

“หมดปัญหาสำหรับพวกคออ่อน สายฟุบ สายแดรกเผื่อหมาทั้งหลาย โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายไฮโซล้านนา กลุ่มแว้นบอย สก๊อยเกิร์ล ที่ซ้อนรถจักรยานยนต์กันไปเมา แล้วไม่รู้จะเอากลับยังไง

 

ภาพของโครงการที่เคยทำมาก่อน

 

วันนี้เรามีทางออกให้ กับโครงการ “มึงเมาเราส่ง….!!!!” โดย สมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ บริการรับ-ส่งคนเมาประเภท คอพับ คอตก นอนฟุบเป็นร่างอันไร้วิญญาณเฝ้าร้านเหล้า

สำหรับเรื่องมารยาทการให้บริการนี่ไม่รู้ แต่ที่รู้ๆเอากลับบ้านได้อย่างปลอดภัยแน่นอน สนใจใช้บริการติดต่อได้เบอร์นี้เลย 080-8544736 

 

อีกเคสหนึ่งที่หลับอยู่ข้างถนน

 

พาขึ้นรถมีที่นอนอย่างดี

 

โดยผู้ที่จะใช้บริการต้องแจ้งชื่อ-นามสกุล สถานที่ให้ไปรับและไปส่ง หมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อได้ อาจจะไปรับช้าบ้างไวบ้างก็รอไปก่อน ทั้งนี้ในเบื้องต้นขออนุญาตรับ-ส่งเฉพาะกลุ่มที่เมาไม่ได้สติเท่านั้น

 

พาไปส่งถึงหอ!!

 

พวกที่เมาแล้วรุงรังก็ดูแลกันเอง และขอสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่อาศัยในเขตเมืองเชียงใหม่อย่างเดียวก่อน

เนื่องจากความพร้อมทางด้านงบประมาณส่วนตัวที่มีจำกัด โดยหวังว่ากิจกรรมนี้จะเป็นกิจกรรมที่ได้แสดงให้เห็นถึงการร่วมกันรับผิดชอบต่อสังคม อีกทั้งยังเป็นการช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนน”

 

พาไปส่งถึงหน้าบ้าน!!

 

อย่างไรก็ตาม ทางสมาคมกุศลสงเคราะห์ ได้ระบุเอาไว้ว่านี่เป็นเพียงโครงการนำร่อง ที่จัดทำกันขึ้นมาเอง ไม่มีผู้ให้การสนับสนุนใดๆ ทั้งสิ้น

แต่หากใครมองว่านี่เป็นโครงการที่ดี อยากให้การสนับสนุน ก็สามารถติดต่อไปที่เพจ ชมรมคนกู้ภัยจังหวัดเชียงใหม่ ได้เลยนะครับ

 

ที่มา : ชมรมคนกู้ภัยจังหวัดเชียงใหม่


by

Tags:

Comments

Leave a Reply