ภาพหายากของ “เจ็ท ลี” กับลูกสาวสุดสวยทั้ง 2 คน ที่ถ่ายร่วมกับคุณพ่อในวันคริสต์มาส!

ในเทศกาลวันคริสต์มาส ถือว่าเป็นโอกาสดีและวันพิเศษที่ผู้คนจัดงานเลี้ยงฉลองกันเกือบทั่วโลก ยิ่งไปกว่านั้น มันยังเป็นวันที่ทำให้เราได้เห็นภาพบรรยากาศบางอย่างที่เราไม่เคยเห็น

อย่างเช่น ภาพตลกต่างๆ ภาพความคิดสร้างสรรค์ของการจัดงานคริสต์มาส หรือแม้แต่ภาพบรรยากาศความอบอุ่นของเหล่าดาราดังที่ร่วมฉลองวันคริสต์มาส เป็นต้น

และวันนี้ บนอินตาแกรมของนักแสดงภาพยนตร์บู๊ตัวพ่อจากเมืองจีนอย่าง Jet Li ก็ได้เผยภาพที่หาชมได้ยาก นั่นก็คือภาพของ ลูกสาวทั้ง 2 คน ของเขานั่นเอง

 

น้อยครั้งนักที่คุณพ่อ Jet Li จะมีภาพร่วมกับลูกสาวทั้งสองในขณะที่ทั้งคู่ก็เริ่มโตเป็นสาวสวยกันแล้ว (สังเกตดูสิว่าหากถอดรองเท้าส้นสูงออกก็คงสูงเท่าๆ กับพ่อแล้วนะเนี่ย)

คนทางซ้ายคือ Jane Li มีอายุครบ 18 ปีแล้ว ส่วนทางขวาก็คือ Jada Li ลูกสาวคนเล็กที่มีอายุ 16 ปีนั่นเอง

 

ภาพจากภาพยนตร์เรื่อง Hero (2002)

 

Jet Li ในวัย 55 ปี ก็ยังคงมีข่าวคราวการรับบทในภาพยนตร์ให้เราได้ยินกันอยู่ แถมเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของ Disney เสียด้วย นั่นก็คือเรื่อง Mulan (มู่หลาน) ที่คาดว่าจะเข้าฉายปี 2020 โน่นแน่ะ

โดยเจ้าตัวได้มีการโพสต์ภาพของลูกสาวตัวเองก่อนหน้านี้ไม่กี่ครั้งเท่านั้น ก่อนหน้านั้นก็จะมีแต่รูปสมัยที่ลูกสาวยังเป็นเด็กมากๆ

โดยโพสต์ก่อนหน้าวันคริสต์มาสนี้ก็มีการโพสต์อวดความภาคภูมิใจที่ลูกสาวคนเล็ก Jada ได้รับเชิญไปยังองค์กรพัฒนาสตรีแห่งประเทศจีน เพื่อเขียนเรียงความเรื่องของผู้ที่สูญเสียการได้ยิน

 

Jada Li น่ารักมั้ยล่ะ

 

ต่อมาก็มีอีกโพสต์หนึ่งเกี่ยวกับ Jane Li ลูกสาวคนโต

คุณพ่อ Jet Li เล่าว่าลูกสาวคนนี้ก็สร้างความภาคภูมิใจให้พ่อเช่นกัน เพราะเธอเองก็ได้รับเชิญไปเป็นวิทยากรพิเศษในงาน She-Era 2017 หรืองานประชุมผู้ประกอบการและสตรีนานาชาติในเมืองหางโจว

 

นอกจากนี้ก็แทบจะไม่ภาพของลูกสาวสุดสวยของพ่อ Jet Li ในวัยปัจจุบันเลย ซึ่งหากใครไม่ได้ติดตามหรือเป็นแฟนตัวยงของ Jet Li ล่ะก็แทบจะไม่รู้เลยว่าหนุ่มบู๊สุดเท่คนนี้มีลูกสาวสวยถึง 2 คนแน่ะ!

 

ที่มา: instagram@jetli

Comments

Leave a Reply