‘สรัย วัชรพล’ แจงดราม่าพ่นควันในห้องพยาบาล VIP คือขนมไนโตรเจน-ในมือเป็นทัมป์ไดร์ฟ

หลังจากที่เป็นกรณีดราม่าบนโลกออนไลน์ หลังจากที่สาว ‘สรัย วัชรพล’ ถูกพุ่งเป้าไปที่ประเด็นการนั่งพ่นควันอยู่ในห้อง VIP ของโรงพยาบาลเอกชน ซึ่งชาวเน็ตหลายคนต่างสงสัยกับสิ่งที่เธอทำ ว่าเหมาะสมหรือไม่ ควรหรือไม่ควร

ข่าวเก่า: ประเด็นดราม่า “สรัย” ลูกสาว “นิด-อรพรรณ” โพสต์ภาพพ่นควันในห้อง VIP โรงพยาบาล

 

https://www.instagram.com/p/Br0E7j8Fh_x/

 

เมื่อเรื่องออกไปสู่วงกว้างมากขึ้น จนกระทั่งเกิดการวิจารณ์ไปต่างๆ นานา ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2018 เวลา 17.06 น. สรัยได้ทำการโพสต์ภาพข้อความ เพื่อชี้แจงผ่านอินสตาแกรมของตนเองอีกครั้ง

โดยกล่าวว่า ภาพที่เห็นออกไปนั้น ไม่ใช่บุหรี่แต่เป็นขนม Dragon’s Breath ที่มีไอควันจากไนโตรเจนเหลว และสิ่งที่ถืออยู่ในมือคือทัมป์ไดร์ฟ อีกทั้งขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิด เป็นคนเคารพและไม่เคยทำผิดกฎหมาย

 

https://www.instagram.com/p/Br2Me6nFiEv/

 

ใจความจากในภาพอินสตาแกรม

“สวัสดีค่ะทุกคน สรัย มา ณ ที่นี้เพื่อชี้แจงกรณีรูปภาพที่ได้โพสลงไปบน Instagram ล่าสุด

Dragon’s Breath หรือขนมที่สรัยทานวันนี้และพ่นควันออกมา ทํามาจากซีเรียล (Cereal) สีๆ รสชาติคล้ายผลไม้ ขนมเหล่านี้ถูกจุ่ม Liquid Nitrogen

 

 

ทําให้เมื่อผู้โบริโภคนําเข้าปาก ความเย็นของลิควิดไนโตรเจน (ไนโตรเจนเหลว) จะถูกผสมผสานไปกับความอุ่นในช่องปาก จึงทําให้เกิดควันที่สามารถมองเห็นได้ ออกมาจากจมูกและปากของผู้บริโภคค่ะ

นั่นคือควันที่ออกมาจะปากสรัยค่ะ ที่ดูมัวๆ และควันไม่ฟรุ้งฟรุ้งเหมือนที่หลายคนที่รู้จักขนมนี้อาจจะเคยเห็นกัน เป็นเพราะว่าถ่ายรูปหลายเทคมาก แต่เลือกรูปนี้ซึ่งควันใกล้จะระเหยหมดแล้ว แต่เลือกเพราะคิดว่าหน้าดูกวนน้อยสุด

 

 

อย่างไรก็ตามสรัยขอกราบประทานโทษพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ และแฟนคลับ ทุกคนที่ทําให้เป็นห่วงหรือเข้าใจผิด สรัยเป็นคน “แรง” แต่หนูเคารพและไม่เคยทําผิดกฎหมาย หนูเคารพสถาบันการแพทย์ คุณหมอ พี่พยาบาล และผู้ป่วยทุกๆ ท่านนะคะ

 

 

ส่วนเรื่องสิ่งที่ถือในมือคือ Thumbdrive ค่ะ ถึงหนูจะป่วยอยู่โรงพยาบาล หนูก็ทํามาหากินไปด้วยค่ะ สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกๆ ท่านอีกครั้งที่เป็น กําลังใจให้หนู แต่รบกวนหยุดเผยแพร่ข่าวที่ไม่ใช่เรื่องจริงนะคะ

ด้วยความเคารพและสุขสันต์ปีใหม่ล่วงหน้าค่ะ

สรัย วัชรพล”

 

ที่มา: @sreivphol


by

Tags:

Comments

Leave a Reply