สาวโวยซื้อสุกี้ เจอแมลงสาบแถมมา 4 ตัว ชาวเน็ตจับผิด นี่สุกี้หรือโป๊ะแตก!?

การเปิดร้านอาหาร ความสะอาดของเครื่องไม้เครื่องมือ รวมถึงวัตดุดิบถือว่าเป็นส่วนสำคัญ ซึ่งหากลูกค้าเจอสิ่งแปลกปลอมในอาหารของพวกเขา พวกเขาก็อาจจะไม่มาใช้ทานร้านอาหารร้านนั้นอีก

เหมือนเรื่องที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ดูในวันนี้ เมื่อสาวคนหนึ่งไปซื้อสุกี้มา แต่เมื่อเทใส่ด้วยก็พบว่ามีแมลงสาบอยู่ในถุงสุกี้!!

 

 

วันที่ 26 ธันวาคม 2561 ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า พอย บางโพ โพสต์ภาพสุกี้พร้อมแคปชั่นว่า สุกี้หมูกลายร่าง อีเหี้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ขนมาทั้งครอบครัวฝากบอกร้านป้าสมจิตร ราม2 เปลี่ยนร้านซื้อหมูด่วน

ตอนแรกเห็นหนวดมันในถุงกุนึกว่าป้าใส่กุ้งให้ด้วยหรอ คือกุเห็นป้าไปหยิบถุงผักบุ้งที่หั่นแล้วมาจากหลังร้านแล้วขยุ้มใส่หม้อเลยไง มันน่าจะแดกผักบุ้งอยุ่ละป้าจับโดนตำแหน่งพอดี

ตอนเทเค้าก็เทใส่ถุงเลยเนาะไม่มีใครตักทีละช้อนใส่ถุงหรอกอีเวรรรร กุไม่ไปตีหัวแมงสาบแล้วจับมาวางเรียงใส่ชามหรอกกก กุหิวเหมือนกันนน

 

.

 

ทว่าหลังจากที่เธอโพสต์ภาพของเหล่าปีเตอร์ที่นอนเรียงกันอยู่บนสุกี้ลงในโซเชียลมีเดียและเมื่อชาวเน็ตเข้ามาเห็นก็เกิดความสงสัยต่างๆ นานา พร้อมเข้ามาแสดงคิดเห็นอย่างมากมาย

 

เหมือนสุกี้เพิ่งจะเทนะ แมลงสาบก็เนื้อตัวสะอาดเกิ๊น

 

ถ้ามันอยู่ในหม้อต้มจริงมันต้องเปื่อย ยุ่ย ขาดไปแล้วสิ

 

แมลงสาบมาแบบกรอบๆ เลยเชียว

 

นาทีนี้ ทีมแมลงสาบก็มาจ้า

 

เตรียมเงินไว้ด้วยนะ ถ้าเรื่องไม่ใช่เรื่องจริงล่ะก็โทษแรงนะจ๊ะ

 

อยากดังเลยโกหก

 

ซึ่งล่าสุดเธอเปิดเผยผ่านสื่อช่อง ONE ว่าแมลงสาบที่เห็นนั้นตนเจอจริงๆ โดยไปซื้อจากร้านป้าสมจิตร ราม2 ใกล้กับตลาดนัมเบอร์วัน

ส่วนกรณีที่โลกโซเชียลตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมแมลงสาบจึงเรียงตัวสวย เหมือนแต่งเรื่องขึ้นมานั้น เป็นเพราะตนได้ใช้ช้อนส้อม ตักขุดขึ้นมาจากด้านล่างเพื่อถ่ายภาพจึงทำให้ได้ทราบว่าเจอแมลงสาบมากถึง 4 ตัว

และสุดท้ายนี้ความจริงของเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ก็ต้องรอติดตามชมกันต่อไปครับ

 

ที่มา พอย บางโพ, One


by

Tags:

Comments

Leave a Reply