8 เหล่านักผจญภัยด้วยรถตู้ที่น่าติดตาม ใครยังไม่เล่น IG ไปสมัครแล้วกดติดตามซะ

ก่อนหน้านี้ #เหมียวเวจจี้ ได้นำเสนอเรื่องราวของเหล่านักเดินทางที่เลือกออกไปใช้ชีวิตด้วยรถตู้ไปแล้วหลายราย ซึ่งภาพสวยๆ จากนักเดินทางบางคนก็เรียกได้ว่า กระตุ้นต่อมความอยากออกไปผจญภัยของเพื่อนๆ ได้ไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ

และในคราวนี้ เราก็มีอินสตาแกรมที่น่าสนใจของนักเดินทางแบบที่ว่านี้มาฝากกัน ซึ่งบอกเลยว่าทั้ง 8 คนที่คัดมานี้ควรค่าแก่การติดตามจริงๆ

 

1. Wandxrbus, ผู้ติดตาม 825,000 คน

Sabrina และ Jimmy Horel คู่รักที่ออกเดินทางด้วยรถตู้คันสีฟ้าสุดน่ารักจากปี 1973 และออกไปใช้ไลฟ์สไตล์แบบชาววีแกนผู้รักสุขภาพทั่วอเมริกา

.

 

2. Holidayatseeผู้ติดตาม 102,000 คน

สำหรับใครที่ชอบการเดินทางด้วยรถตู้ พร้อมกับอยากเสพความโรแมนติกไปด้วยล่ะก็ ลองเข้าไปติดตามการเดินทางของ Peter และ Shruthi Lapp ดูสิ รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องอิจฉาแน่นอน

.

 

3. Carpenteringramผู้ติดตาม 243,000 คน

คู่รักนักเดินทางที่เน้นการผจญภัยในอุทยานเป็นส่วนใหญ่ ถ้าหากใครที่ชอบภาพธรรมชาติสวยๆ ล่ะก็ รีบเข้าไปกดติดตามโดยด่วน

.

 

4. Reggiefromtheroadผู้ติดตาม 117,000 คน

Reggie Grey หนุ่มในแวดวงภาพยนตร์ผู้ประสบความสำเร็จ ที่ออกมาใช้ชีวิตเดินทางท่องเที่ยวด้วยรถตู้รุ่นคุณปู่จากปี 1970 ที่เขาตั้งชื่อให้ว่าเจ้า Frances ถึงแม้ว่ามันอาจจะไม่ค่อยดูทันสมัยสักเท่าไหร่ แต่บอกเลยว่าใครที่ชอบสไตล์แบบวินเทจห้ามพลาด

.

 

5. Finefreckledfriendผู้ติดตาม 101,000 คน

Hadley และ Kahlil คู่รักนักเดินทางที่ออกท่องเที่ยวไปกับรถตู้คู่ใจอย่างเจ้า Moby โดย Kahlil ทำงานเป็น CEO ของบริษัท NBA Math Hoops ส่วนแฟนสาวของเขามีอาชีพเป็นช่างภาพ

.

 

6. Divineontheroadผู้ติดตาม 473,000 คน

สาวน้อยครูฝึกโยคะ ที่ออกไปเก็บภาพสวยๆ พร้อมกับเจ้าตูบสุดน่ารัก เธอเริ่มต้นออกเดินทางครั้งแรกในปี 2017 ในตอนแรกเธอตั้งใจว่าจะออกเดินทางแค่ 8 เดือนเท่านั้น แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเธอจะถอนตัวจากวิถีชีวิตบนรถตู้ไม่ได้ซะแล้ว

.

 

7. Tinyhousetinyfootprintผู้ติดตาม 104,000 คน

หญิงสาวผู้มากความสามารถทั้งการถ่ายภาพ แถมยังเป็นผู้ร่วมก่อตั้งบล็อคนักเดินทางด้วยรถตู้ชื่อดังอีกมากมาย ใครที่อยากชมการใช้ชีวิตในรถตู้ขนาดพื้นที่ 40 ตารางเมตรก็เข้าไปกดติดตามกันได้เลย

.

 

8. Mitch.coxผู้ติดตาม 112,000 คน

นักเดินทางด้วยรถตู้อีกหนึ่งรายที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกัน ทั้งสองเดินทางด้วยรถ Toyota Hiace โดยการเดินทางส่วนมากของพวกเขาจะเป็นสถานที่สวยๆ งามๆ ในประเทศออสเตรเลีย

.

 

 

ที่มา uproxx


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply