นักบินนำเครื่องลงจอดฉุกเฉินบนทางด่วน แต่ดันแวะ “ชิ้งฉ่อง” เพราะอั้นมานานแล้ว ห๊ะ!?

สำหรับการเดินทางไกลนั้น การเตรียมตัวให้พร้อมถือเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรละเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดการธุระส่วนตัวของคุณให้เรียบร้อย เพื่อที่จะไม่ได้ถูกข้าศึกบุกระหว่างทางนั่นเอง

และการเตรียมตัวที่ว่านี้ไม่ได้จำเป็นเฉพาะกับการนั่งรถทางไกลเท่านั้น แต่ในบางกรณีอย่างเช่นการฝึกขับเครื่องบินก็ด้วยเช่นกัน

เพราะถ้าหากคุณดั๊นปวดชิ้งฉ่องระหว่างทางล่ะก็ นอกจากจะทรมานกระเพาะปัสสาวะแล้ว บางครั้งอาจสร้างความเข้าใจผิดให้คนอื่นแบบเหตุการณ์นี้ก็ได้…

 

 

เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. 2018 สื่อต่างประเทศรายงานเหตุการณ์ลงจอดฉุกเฉินของเครื่องบินลำหนึ่ง บนถนนสายหนึ่งในเขต Talladega รัฐแอละแบมา

การลงจอดฉุกเฉินครั้งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากเครื่องยนต์เกิดอาการขัดข้อง แต่นอกจากเครื่องยนต์แล้ว ดูเหมือนว่ากระเพาะปัสสาวะของนักบินด้วยเช่นกัน

 

 

โดยภาพจากคลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถของผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งได้เผยให้เห็นจังหวะที่เครื่องบินฝึกหัดกำลังวิ่งอยู่บนทางด่วน ก่อนที่มันจะค่อยๆ หลบเข้าที่ไหล่ทาง

ในตอนแรกหญิงสาวผู้เห็นเหตุการณ์เดาว่า นักบินและผู้โดยสารอีกหนึ่งคนในเครื่องอาจจะต้องการความช่วยเหลือ “บางทีพวกเขาอาจต้องการรถฉุกเฉิน” เธอกล่าว

แต่หลังจากนั้นไม่นาน นักบินฝึกหัดก็เปิดประตูลงจากเครื่องมา พร้อมกับโบกมือให้กล้องสักเล็กน้อย ก่อนที่จะรีบวิ่งไปที่สนามหญ้าข้างทาง ทำเอาเจ้าของคลิปถึงกับอึ้งเลยทีเดียว

 

ไงพวก!!

 

อ่า…

 

 Jim Williams นักบินรายดังกล่าวได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นว่า เขาจำเป็นต้องตัดสินใจนำเครื่องลงจอดฉุกเฉินบนถนน เนื่องจากมันเป็นวิธีที่ดีที่สุด

ส่วนเรื่องปวดชิ้งฉ่องนั้นเขาไม่ได้ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด ฮ่า!!

 

 

และนี่คือคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ที่มา dailymail


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply