ภาพสุดสะเทือนใจ น้องหมาพยายามเกาะประตู หวังกลับบ้านพร้อมเจ้านาย หลังถูกนำมาทิ้ง

*****คำเตือนบทความต่อไปนี้ อาจมีภาพที่ทำร้ายจิตใจคนรักสัตว์ได้ ใครบ่อน้ำตาตื้นแนะนำว่าอย่าดูคลิป (แต่ก็อย่าเพิ่งปิดนะจ๊ะ เข้าไปอ่านเนื้อข่าวกันก๊อน)

 

 

เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. 2018 สื่อต่างประเทศได้เผยแพร่คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์อันน่าเศร้าของน้องหมาตัวหนึ่ง ที่พยายามจะกลับเข้าไปในรถของเจ้านายมา หลังจากที่ถูกนำมาทิ้ง

 

จะไปไหนนะ รอผมก่อน…

 

ตามรายงานระบุว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกถ่ายเมื่อเวลาประมาณ 5 โมงเย็นของวันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา บริเวณถนนสายหนึ่งในเมืองสโต๊ก ประเทศอังกฤษ

ภายในคลิปวิดีโอดังกล่าวได้เผยให้เห็นชายหนุ่มรายหนึ่งที่เดินลงมาจากรถพร้อมกับเจ้าตูบพร้อมกับที่นอนของมัน ก่อนที่เขาจะพามันมาหยุดอยู่หน้าหลังหนึ่ง

 

 

จากนั้นชายหนุ่มคนดังกล่าวได้ปลดสายจูงสุนัขของเขา ก่อนที่จะล่อให้มันวิ่งออกไป ซึ่งเขาได้อาศัยจังหวะดังกล่าวหนีขึ้นรถไปในที่สุด

เมื่อเจ้าตูบเห็นเจ้านายของมันขึ้นรถไป มันพยายามวิ่งตามไปที่รถ ก่อนจะวนรอบๆ รถและเกาะที่ประตูเหมือนกับจะส่งสัญญาณว่า “อย่าทิ้งผมเอาไว้ตรงนี้”

 

 

 

เจ้านายของมันขับรถออกไปโดยไม่สนใจ แต่ดูเหมือนว่าเจ้าตูบยังไม่ละความพยายามของมัน ก่อนที่จะวิ่งตามไปที่รถและเกาะที่ประตูหน้าอีกเป็นครั้งสุดท้าย

แต่สุดท้ายชายหนุ่มก็ไม่เปลี่ยนใจ และขับรถออกไปในที่สุด

 

 

คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

มีพลเมืองดีติดต่อไปยังองค์กร Royal Society for the Prevention of Cruelty to Animals (RSPCA) เพื่อให้เข้ามารับตัวเจ้าตูบ

ซึ่งทางสัตวแพทย์ขององค์กรได้ทำการตรวจสอบไมโครชิปที่ติดกับเจ้าตูบ และพบว่าเจ้านายเดิมของมันนั้นเป็นชาวเมืองเบอร์มิ่งแฮม ซึ่งคาดว่าไม่น่าจะใช้คนเดียวกันกับที่นำมันมาทิ้ง

แต่อย่างไรก็ตามขณะนี้มันกำลังอยู่ในความดูแลของทาง RSPCA และหวังว่ามันคงจะได้พบบ้านหลังใหม่ในไม่ช้า

 

ที่มา unilad


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply