รถบัสน้ำหนักเกิน 10 ตัน ขับข้ามสะพานแขวนสุดหวาดเสียว แบบไม่สนป้ายเตือน!!

ป้ายคำเตือนที่พวกเรามักจะเห็นอยู่ตามริมถนน เป็นสิ่งที่ผู้ใช้รถอย่างเราๆ ควรให้ความสำคัญและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด เพราะไม่เช่นนั้นแล้วอาจจะทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน หรือถ้าหากโชคดีหน่อยก็อาจจะเกิดภาพที่น่าหวาดเสียวแบบนี้แทน

 

เอาซะโค้งเชียว!!

 

ภาพที่เพื่อนๆ เห็นด้านบนนี้ ไม่ใช่ภาพตัดต่อแต่อย่างใด แต่มันคือภาพของสะพานที่กำลังโค้งไปตามแรงกดของรถบัสที่ฝ่าฝืนป้ายเตือน ซึ่งกำลังวิ่งไปบนสะพานแขวนนั่นเอง

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่โดยช่องยูทูบ ViralHog โดยทางช่องได้ระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนสะพานข้ามแม่ทะเลสาบในเมือง Beaver รัฐอาร์คันซอ สหรัฐอเมริกา

 

 

“นี่เป็นครั้งที่ 2 ที่รถบัสข้ามสะพานแขวนตรงทะเลสาบแห่งนี้ โดยฝ่าฝืนป้ายเตือนที่ห้ามรถน้ำหนักเกิน 10 ตันข้าม” ข้อความจากทางช่อง

คลิปวิดีโอดังกล่าวมีผู้เข้าชมมากว่า 3 ล้านครั้ง และมีชาวเน็ตจำนวนมากที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น “วิศวกรได้คำนวณเผื่อเอาไว้แล้ว กะว่าจะมีคนโง่แบบหมอนี่ยังไงล่ะ” BMWm6e63

“คนขับรถบัสคงจะไม่มีสมอง นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้รถบัสเบาลง” Labs2

 

 

“สะพานแห่งนี้สร้างมาตั้งแต่ปี 1949 และสามารถรับน้ำหนักได้มากสุด 10 ตัน แต่รถบัสคันนั้นถ้าหากบรรทุกเต็มที่มันจะมีน้ำหนัก 15 ตัน

การกระทำของเขาทำให้เกิดความเสียหายกับสะพานอย่างมาก และมันจำเป็นต้องได้รับการตรวจสอบอย่าละเอียด เพื่อให้สะพานสามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่” Warchild 1987

 

และนี่คือคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ที่มา ViralHog


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply