พนักงานส่งของจอดรถบนที่จอดรถผู้พิการ แถมด่าคนที่เข้ามาเตือนด้วยคำหยาบ

เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. 2018 สื่อต่างประเทศรายงาน เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับ James Beresford หนุ่มวัย 35 ปี พร้อมลูกสาวของเขาที่ป่วยด้วยโรคทางสมอง ที่โดนพนักงานจากบริษัท Royal Mail บริษัทขนส่งด่า

หลังจากที่เขาเข้าไปเตือนพนักงานหนุ่มคนนั้นที่กำลังจอดรถบนที่จอดสำหรับผู้พิการ

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณหน้าไปรษณีย์บนถนน Worcester ประเทศอังกฤษ โดยคุณพ่อวัย 35 ปีเล่าว่า พนักงานคนดังกล่าว ด่าเขาด้วยคำหยาบต่อหน้าลูกสาวของเขา

“ผมอธิบายกับเขาว่า ที่จอดรถตรงนี้มีไว้สำหรับผู้พิการ และบอกเขาว่าลูกสาวของผมเองก็เข้าข่ายนั้น แต่เขากลับหัวเราและบอกว่าว่า ช่างแ-่งเถอะน่า ก่อนที่จะหยิบโทรศัพท์มาอัดคลิปวิดีโอผมและลูกสาว” James ให้สัมภาษณ์

 

 

James ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า พนักงานส่งของคนดังกล่าวหยุดถ่ายรูปเขาและลูกสาวหลังจากที่สังเกตเห็นอาการป่วยของเธอ ก่อนที่จะขับรถออกไปเมื่อเห็นรถคันหนึ่งที่ติดป้ายรถผู้พิการขับเข้ามา และต้องการจะจอดตรงนั้น

“เขาหัวเราะและบอกให้ผมไปทำธุระของผมซะ ผมบอกเขาว่าธุระของผมก็คือการดูแลลูก และเขาก็ตอบกลับมาว่า อ๋องั้นก็กลับไปทำงานของนายซะ และหยุดเถียงกับฉันเรื่องที่จอดรถคนพิการได้แล้ว” James เล่าเพิ่ม

 

ภาพประกอบบทความไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

อย่างไรก็ตามหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางด้านบริษัทต้นสังกัดของพนักงานส่งของหนุ่ม ก็ได้ออกมากล่าวขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น และทำการสอบสวนเรื่องนี้

“เรารู้สึกตกใจและเศร้าใจอย่างมาที่ได้ยินเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับ คุณ Beresford และลูกสาวของเขา เราขอกล่าวคำขอโทษอย่างยิ่งสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

และเราจะทำการสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมกับแจ้งให้กับคุณ Beresford ทราบถึงผลการสอบสวนของเรา” แถลงการณ์จากบริษัท Royal Mail

 

ที่มา metro


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply