ถนนลื่น นักเรียนไปไม่ทันช่วงทานข้าวเช้า คนขับรถรับส่ง นร. จึงแวะซื้อบิสกิตแจกทุกคน

ในต่างประเทศอาชีพของคนขับรถรับส่งนักเรียนถือว่ามีความสำคัญเอามากๆ เพราะหากมีปัญหาและไม่สามารถไปส่งเด็กๆ ได้ทันเวลา นั่นหมายถึงเด็กๆ จะอดข้าวเช้าที่โรงเรียนทันที

และเรื่องราวที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ก็เช่นกัน ในวันที่อากาศเย็นและถนนลื่นเป็นอย่างมาก ทำให้การจราจรไม่ไหลลื่นเท่าที่ควรและรถรับส่งนักเรียนคันหนึ่งก็กำลังจะไปส่งนักเรียนสาย

 

 

ในวันที่อากาศเย็นจนน้ำแข็งเกาะตัวที่ถนน ถือว่าเป็นอันตรายอย่างมากและปกติแล้วในวันดังกล่าวจะมีคำสั่งให้รถรับส่งนักเรียนหยุดวิ่ง แต่ในคราวนี้มีการประกาศคำสั่งออกมาช้า ทำให้มีคนขับรถบางส่วนขับรถรับส่งนักเรียนออกไปแล้ว

ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ Wayne Price คนขับรถรับส่งนักเรียนของโรงเรียนในรัฐแอละแบมา เมื่อเขาทราบประกาศในภายหลัง เขารู้และเข้าใจสถานการณ์ในตอนนั้นเป็นอย่างดี

เขาคิดว่าเหล่านักเรียนที่อยู่บนรถของเขาจะต้องอดอาหารเช้าเป็นอย่างแน่นอน เพื่อให้นักเรียนไม่หิวเขาก็เลยตัดสินใจที่จะแวะซื้ออาหารที่ McDonald’s 30 กว่าชุดมาให้แก่นักเรียนทุกคน

 

 

เมื่อทางโรงเรียน Montevallo Elementary School ได้ทราบเรื่องดังกล่าว ในวันที่ 12 ธันวาคม 2018 ก็ได้ทำการโพสต์ผ่านเพจว่า “คุณ Price หนึ่งในคนขับรถรับส่งนักเรียนของเราแสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณแห่งคริสต์มาส

ในวันอังคารที่ผ่านมาเนื่องจากน้ำแข็งที่เกาะถนน ทำให้ถนนลื่น พวกเด็กๆ จึงมาไม่ทันเวลามื้อเช้า แต่เขาก็ได้ตัดสินใจซื้อบิสกิตจาก McDonald’s มาให้กับนักเรียนในรถของเขา

ช่างเป็นการกระทำที่เต็มไปด้วยความเมตตาที่นักเรียนของเราจดจำตลอดไป ขอบคุณมากๆ คุณ Price ที่สร้างผลลัพธ์ที่ยั่งยืนแก่ชีวิตของนักเรียนของพวกเรา”

 

 

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมกันอย่างมากมาย

 

เขาคือชายที่ยอดเยี่ยมมาก เขารักครอบครัวบนรถบัสของเขา

 

เขาคือโค้ชฟุตบอลตอนม.ปลายของผม ยอดเยี่ยมเสมอเลยนะฮะ! สุดยอดมากๆ ครับ!

 

ที่มา InspiremoreMontevallo Elementary School

Comments

Leave a Reply