สาวโพสต์ประจาน ฝรั่งถือวิสาสะเข้ามาย้ายรถ สุดท้ายกลับโดนกระแสตีกลับจากชาวเน็ต

สาวโพสต์ภาพรถคู่กรณี บอกจะฟ้องร้องให้เข็ด หลังฉุนที่ชาวต่างชาติคนหนึ่งถือวิสาสะเข้ามาขับรถของเธอให้ย้ายออกจากจุดนั้น เนื่องจากถูกรถของเธอจอดขวางอยู่

เหตุการณ์ดังกล่าวกลายเป็นที่สนใจของชาวเน็ตอย่างมาก หลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพของรถคู่กรณี พร้อมกับบอกว่าเธอจะฟ้องคนขับรถ

“ใครพบเจอเจ้าของรถคันนี้ รบกวนติดต่อมาหน่อยค่ะ xxx ฟ้องให้เข็ดหนีกลับประเทศมึงไปเลย” ข้อความจากโพสต์ของเธอในกลุ่มพัทยาทอล์ค

 

 

ซึ่งในคอมเมนต์ หญิงสาวเจ้าของโพสต์ได้อธิบายว่าเธอเองได้จอดรถไว้ที่หน้าร้านสะดวกซื้อเพื่อลงไปซื้อของ แต่พอเธอเดินออกมากลับพบชาวต่างชาติเจ้าของรถในภาพ เข้าไปขับรถเธอเพื่อเลื่อนออกไป

 

 

โดยเธอยังบอกอีกว่า ในตอนนั้นเธอเองได้เปิดไฟฉุกเฉินเอาไว้และในรถยังมีเพื่อนของเธอนั่งอยู่อีกด้วย

“… มันเดินออกรถหนูมาแล้วมองหน้าหนู หนูเลยพูดกับเมียมันว่ามาขับรถคนอื่นโดยไม่ได้รับอนุญาตไม่ดีเลยนะคะ เมียมันก็พูดว่า อะไรก็เค้าเลื่อนรถให้หนูไง” ข้อความจากคอมเมนต์โดยเจ้าของภาพ

 

.

 

อย่างไรก็ตามหลังจากที่โพสต์ของเธอถูกนำไปเผยแพร่ทางแฟนเพจควาย+Social Smile ชาวเน็ตจำนวนมากก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น ซึ่งส่วนใหญ่ก็ได้เข้ามาตำหนิการจอดรถของเจ้าของโพสต์

“เป็นผมจะให้เพื่อนลงไปซื้อของแทน แล้วรอขยับรถ เพราะบางทีก็เข้าใจนะว่าเซเว่นบางที่แม่งก็ไม่มีที่จอดจริงๆ” Manaohwan Phanathon 

“อ่าว ตัวเองไม่มีมารยาท แต่จะถามมารยาทจากคนอื่น” Siwawong Tangpeerasit

 

.

 

“ทีหลังก็ให้เพื่อนไปซื้อของแล้วตัวเองนั่งบนรถจะได้เคลื่อนรถได้เลย หรือถ้าให้ดีก็พยายามอย่าจอดขวางคนอื่นเพราะ 5 นาทีแต่ละคนมีค่าไม่เท่ากันใจเขาใจเราครับ” Waiwit Sianglum

 

 

ที่มา ควาย+Social Smile


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply