เมื่อลูกสาว ‘เตรจซี่’ เงินไม่พอค่าโหลดกระเป๋า แฟนๆ ชาวไทยระดมทุนจ่ายให้ซะเลย!!

หลังจากที่จบไปเรียบร้อยแล้วกับงานประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่ประเทศไทยของเรามีโอกาสได้เป็นเจ้าภาพ

มีเรื่องราวแห่งความทรงจำต่างๆ มากมายเกิดขึ้น รวมไปถึง ‘มิสแอลเบเนีย’ หรือน้องเตรจซี่ (Trejsi Sejdini) ที่ดูจะได้รับความรักความเอ็นดูจากแฟนๆ นางงามชาวไทยไปอย่างล้นหลาม

 

 

ซึ่งล่าสุดเธอก็ตีตั๋วขึ้นเครื่องบินออกจากประเทศไทยไปแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมกับบรรดาแฟนนางงาม ที่ร่วมไปส่งกันอย่างคับคั่ง

อย่างไรก็ตาม แม้จะเป็นช่วงสุดท้ายเธอก็ยังสร้างความโก๊ะให้เราได้เห็นกัน และจากเหตุการณ์นี้ก็ทำให้เราเห็นถึงความมีน้ำใจของคนไทย ที่เชื่อเลยว่ามันจะตราตรึงอยู่ในหัวใจของน้องเตรจซี่ไปอีกนานเท่านาน

เรื่องมีอยู่ว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Korakot Mussamont Chansiri โพสต์เล่าเรื่องความโก๊ะดังกล่าว ที่เกิดขึ้นช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมาจะเป็นอย่างไรลองไปชมกันครับ

“ถ้าไม่มีปัญหาจะไม่ใช่ลูกสาวเลยจริงๆ ยัยเด็กขี้ดื้อ ขามาก็ตกเครื่องที่ตุรกี ขากลับน้ำหนักกระเป๋าเกินอีก ในขณะที่แคท (นางงามจักรวาล) นั่งเครื่องบินส่วนตัวเก๋ๆ ลูกสาวกูกำลังเปิดกระเป๋ากระจายน้ำหนักอยู่จ้า

 

 

ตอนแรกนางจะทิ้งกระเป๋าไป 1 ใบ เพราะตอนนั้นที่กดเงินจากยุโรปที่สุวรรณภูมิดันปิดแล้ว แล้วนางก็ไม่ยอมให้แฟนคลับออกให้ แต่ก็ได้แฟนๆ และเหล่าบรรดาแม่ๆ นี่แหละช่วยกันออกค่าน้ำหนักกระเป๋าให้

เพราะอยากให้นางเอาทั้งของฝากและของที่ระลึกกลับไปให้หมด ในช่วงที่นางกำลังถ่ายรูปกับบรรดาแม่ๆ ของนางอยู่ พี่ที่เมซพามาด้วยเลยเดินไปรูดบัตรให้ก่อนที่เคาน์เตอร์

 

 

แล้วเมซก็ไปเก็บเงินทีหลัง แล้วโพสไปในกรุ๊ปแฟนคลับรวมกับคนที่พร้อมจะจ่ายตรงนั้น ไม่ถึง 10 นาทีคือเคลียร์เงินจบ แต่ภาพตอนนั้นจะเหมือนการทอดกฐินหน่อยๆ คือหลายคนจะโอนมาให้ 500 บ้าง ขอจ่ายเต็มทั้งหมดบ้าง

บอกเลยค่ะ ว่าบรรดาแม่ๆ รวยอย่างเดียวไม่ได้นะคะ ห้ามช้า ช้าอดสปอยลูกสาวนะ 5555555 แล้วกรุ๊ปแฟนคลับมีอยู่ 3-4 กรุ๊ป แต่ละกรุ๊ปคนเต็ม 500 คนทุกกรุ๊ป

 

 

แคทรีโอน่าจิบแชมเปญสวยๆ อยู่บนเครื่องบินเจ็ตกับกรรมการ แต่ลูกเดี้ยนเตรจซีกำลังระดมทุนโครงการส่งลูกสาวกลับบ้านกับแฟนคลับอยู่จ้า 555555555

เกิดมาไม่เคยเจอนางงามคนไหนเมายาคุมขนาดนี้เลยอิดอกกกกก รักมากกกกกก ห้ามว่าลูกฉัน เพราะลูกฉันเป็นคนดี

ส่วนตอนแรกที่น้องจะอยู่ถึงคริสมาสต์ แต่บังเอิญมีโปรเจกต์ใหม่เข้ามาซะก่อน นางจะไปแคสตัวที่นิวยอร์กวันที่ 16 มกรา เลยน่าจะรีบกลับไปเตรียมตัวด้วย

 

 

เพราะหลังคริสต์มาส ร้านค้า หน่วยงานรัฐในยุโรปมักจะปิด แต่ทางผู้ใหญ่กำลังทาบทามให้นางกลับมาจัดงานแฟนมีตติ้งอยู่

ฝากทุกคนเชียร์ให้ผู้ใหญ่อนุมัติด้วยค่ะ จะมีซักกี่คน คาดสายสะพายบ้านตัวเองมา แต่ตอนกลับได้คาดสายสะพายไทยแลนด์”

 

ล่าสุดน้องก็โพสต์ภาพส่งจูบลงบนทวิตเตอร์ พร้อมกับคำมั่นสัญญาว่าจะกลับมาเยือนอีกครั้งอย่างแน่นอน

 

เชื่อเลยว่าจากประสบการณ์ในครั้งนี้ จะทำให้ประเทศไทยตราตรึงอยู่ในหัวใจของเตรจซี่ไปอีกนานเท่านานเลยล่ะ ^^

 

ที่มา : Korakot Mussamont Chansiri

Comments

Leave a Reply