แชร์ประสบการณ์สั่งซื้อ Note 9 จากร้านดังใน Shopee ได้เครื่องเก่าย้อมแมวมาขาย!?!

ผู้ใช้เว็บไซต์พันทิปชื่อ เกิดมา3โล4 ได้โพสต์กระทู้เตือนภัยสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการซื้อของออนไลน์ ในกรณีนี้ เป็นการซื้อโทรศัพท์มือถือผ่านทางแอปพลิเคชั่น Shopee เครือข่ายซื้อขายสินค้าออนไลน์ชื่อดังที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้

เจ้าของเรื่องได้มาแชร์ประสบการณ์การสั่งซื้อของออนไลน์ในครั้งนี้ว่า น้องสาวของเขาได้สั่งซื้อโทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy Note 9 จากร้านดังใน Shopee จากโปรโมชั่น 12.12 ที่ผ่านมานี้

 

น้องสาวได้ทำการสั่งซื้อโทรศัพท์มือถือจากร้านชื่อดัง รีวิวดี ไม่น่ามีปัญหา จึงได้กดสั่งซื้อโทรศัพท์มือถือไปในมูลค่า 26,024 บาทแต่พอสั่งซื้อของไปแล้วก็เริ่มมีปัญหาตามมาทีละอย่าง

1. สั่งไปแล้วไม่มีการตอบรับ ต้องไลน์ไปถามส่วนตัว จนทางร้านตอบกลับมาว่า รอทางศูนย์จัดส่งให้ในวันศุกร์

2. พอได้รับเครื่องก็ได้มีการตรวจเช็คของ ทุกอย่างดูใหม่จนคิดว่าเป็นเครื่องมือหนึ่ง แต่ดันมาโป๊ะแตกตอนที่เข้าแอพลิเคชั่น Galaxy Gift

(Galaxy Gift เป็นแอปพลิเคชั่นสำหรับแลกของขวัญ ของรางวัลจากทาง Samsung)

 

 

3. เมื่อเช็คข้อมูลใน Galaxy Gift แล้ว พบว่ามีการลงทะเบียนใช้งานเรียบร้อยแล้ว จึงได้สอบถามเจ้าหน้าที่ของ Samsung Support ได้รับคำตอบกลับมาว่าซึ่งถ้าเป็นเครื่องมือ 1 จริงๆ จะไม่มีข้อมูลส่วนนี้

 

4. เจ้าของเรื่องจึงได้โทรกลับไปยังเบอร์ที่อยู่ใน Galaxy Gift ปลายสายบอกว่า เคยใช้ Note 9 อยู่ 3 เดือน แต่ได้ขายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

5. เจ้าของเรื่องจึงได้ทำการขอคืนเงินไปและต่อว่าทางร้านที่นำเครื่องเก่ามาย้อมแมวขาย ทางร้านจึงได้ขอโทษและได้ขอให้ส่งเครื่องคืนกลับไป

 

ซึ่งเจ้าของเรื่องได้ขอค่าส่งและค่าเสียเวลาด้วย

.

 

ทางร้านยืนยันว่าไม่ได้หลอก พร้อมบอกว่าเช็คประกันศูนย์ได้เลย

 

เจ้าของเรื่องจึงได้มาโพสต์กระทู้ตั้งข้อสงสัยว่า ตกลงแล้วมันเป็นข้อผิดพลาดของทางไหน พนักงาน ร้าน ทาง Samsung หรือขนส่ง ที่ทำให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น

 

ที่มา เกิดมา3โล4


by

Tags:

Comments

Leave a Reply