สุดอบอุ่นหัวใจ!! สาวแชร์วิดีโอรีแอคชั่นของคุณตา ยิ้มแฉ่งคอยต้อนรับทุกครั้งที่เธอไปเยี่ยม

สำหรับผู้สูงอายุแล้วที่ต้องอยู่ตัวคนเดียวแล้ว คงไม่มีอะไรที่ทำให้พวกเขาดีใจไปมากกว่าการที่ลูกหลานมาเยี่ยมเยียนพวกเขาอย่างแน่นอน

วันนี้เราเลยจะนำเรื่องราวของ Jennifer Barclay สาววัย 23 ปีจากประเทศสกอตแลนด์ ที่ได้บันทึกรีแอคชั่นของคุณตาในทุกครั้งที่เธอไปหามาให้ชาวเน็ตได้ดู ซึ่งดูแล้วอบอุ่นหัวใจเหลือเกิน

 

 

ในวันที่ 15 ธันวาคม 2018 Jennifer ได้โพสต์วิดีโอลงในทวิตเตอร์ พร้อมกับแคปชั่นว่า “คุณตาวัย 87 ปีของฉัน เขาคือผู้ชายหมายเลขหนึ่งของฉัน ฉันรักเขาหมดหัวใจ

และฉันก็รักที่จะถ่ายบันทึกวิดีโอรีแอคชั่นของเขาเวลาที่ฉันไปเยี่ยมเขา ฉันหวังว่าทุกๆ คนจะชื่นชอบวิดีโอที่ฉันทำเหมือนอย่างที่ฉันชอบนะ หุหุ”

 

 

จากวิดีโอเราจะเห็นได้ว่าทุกๆ ครั้งที่ Jennifer ไปหาคุณตา คุณตาจะเปิดประตูมาต้อนรับด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มและใบหน้านั้นเองก็อบอุ่นหัวใจ จนชาวเน็ตอดไม่ได้ที่จะเข้ามาแสดงความคิดเห็นเต็มไปหมด

 

“ครั้งสุดท้ายนี่น่ารักมากๆ เลย ฉันดูวิดีโอนี้กับลูกสาววัย 15 ปีที่คุณตา คุณปู่ของเธอจากไปก่อนและหลังจากเธอเกิดได้ไม่นาน พวกเราทั้งคู่รู้ต่างรู้ซึ้งดีว่าคุณเป็นสาวที่โชคดีขนาดไหน

ขอบคุณที่ช่วยแชร์วิดีโอนี้นะ”

 

 

“ประโยคที่ว่า ‘ว่าไงเจ้า Honey bun (คำที่ฝรั่งใช้เรียกคนที่รัก)’ ก็บอกได้หมดเลยว่าเขารักคุณมากๆๆๆๆๆๆ นี่คือสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดเลย”

 

“คอลเลคชั่นเสื้อกันหนาวของเขาเจ๋งไปเลย”

 

“ฉันไม่เคยเจอคุณตามาก่อน ดังนั้นวิดีโอนี้จึงทำให้ฉันน้ำตาไหลเลย! ดีใจด้วยนะที่พวกคุณทั้งคู่ยังมีกันและกัน”

https://twitter.com/MmeCera/status/1074116340967989249

 

ที่มา 

Comments

Leave a Reply