พรหมลิขิตนำพา เพื่อนที่เคยพบกันไม่กี่วันตอนยังเด็ก ได้กลับมาแต่งงานกันใน 20 ปีให้หลัง

เพื่อนๆ เชื่อเรื่องของพรหมลิขิตเกี่ยวกับความรักกันบ้างหรือเปล่า บางทีคู่แท้ของคุณอาจจะเคยเจอกันมาก่อนหน้านี้ เพียงแต่มันยังไม่ถึงเวลาที่จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กันเท่านั้นเอง

เหมือนกับคู่รักคู่ที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ ที่เคยเจอกันมาตั้งแต่ยังเล็ก ก่อนต่างคนก็ต่างแยกย้ายไปใช้ชีวิตของตัวเอง แต่ก็ได้กลับมาเจอและแต่งงานด้วยกันในเวลาต่อมา

 

 

ย้อนกลับไปในเดือนเมษายนปี 1989 ที่โรงพยาบาล William Angliss ประเทศออสเตรเลีย มีเด็กน้อยนามว่า Jemma และ Daniel Langley เกิดออกมาในเวลาที่ห่างกันไม่นานนัก

ซึ่งหลังจากคลอดมาทั้งคู่ก็ถูกนำไปวางที่เตียงทารกที่อยู่ข้างกัน นั่นถือเป็นช่วงเวลาที่พวกเขาได้เจอกันเป็นครั้งแรก

และด้วยการที่ลูกๆ อยู่เตียงข้างกัน ทำให้แม่ของทั้งสองฝ่ายได้ทำความรู้จักกันและพูดคุยกันอยู่บ่อยๆ กระนั้นด้วยความที่อาศัยอยู่คนละเมือง หลังจากออกโรงพยาบาลมาทั้งสองฝ่ายก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันอีกเลย

 

 

แต่ 24 ปีผ่านไปเรื่องมหัศจรรย์ก็เกิดขึ้น ขณะที่ Jemma กำลังเลื่อนอินสตาแกรมเล่นๆ ก็ไปเจอกับร้านตัดผมร้านหนึ่ง ซึ่งเมื่อลองเช็คดู เธอก็รู้ได้ว่าเป็นร้านของ Rhiannon พี่สาวของ Daniel นั่นเอง

นี่ถือเป็นโอกาสดีที่เธอจะได้เจอกับเพื่อนเก่าที่ไม่เจอกันหลายปี ดังเธอจึงทำการจองคิวทำผมทันที

 

 

“ฉันเริ่มกดติดตาม Rhiannon และก็เริ่มสืบหา Daniel ในเฟซบุ๊ค พวกเราเริ่มคุยกันผ่าน Messenger ก่อนที่ฉันจะจองร้านทำผมเพื่อไปเปลี่ยนสีผมและระหว่างที่กำลังทำสีอยู่นั้น Daniel ก็โผล่มา

เขาพูดทักทายฉัน ก่อนเข้ามาหอมแก้มทักทายอีกทีและนั่นก็ทำให้หมวกของเขาเปื้อนสีที่กำลังทำอยู่ จากพวกเราทั้งคู่ก็เลยหัวเราะลั่นเลย” Jemma กล่าวถึงช่วงเวลาที่ได้กลับมาพบกันอีกครั้งหนึ่ง

 

 

แม้ว่าจะเริ่มต้นด้วยความเด๋อๆ ด๋าๆ ของ Daniel แต่หลังจากนั้นพวกเขาทั้งสองได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้นและความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เริ่มพัฒนาจากเพื่อน เป็นเพื่อนสนิท และจากเพื่อนสนิทมาเป็นคนรู้ใจ

พวกเขาคบหากันมาอยู่สองปี จนกระทั่งช่วงเทศกาลปีใหม่ของปี 2016 Jemma ได้วางแผนจะทำเซอร์ไพรส์ Daniel โดยการชวนเขาออกไปทานอาหารเย็นแบบปูเสื่อพร้อมกับเซ็ตอาหารปิคนิคสุดน่ารัก

แต่แทนที่เธอจะเป็นฝ่ายเซอร์ไพรส์ Daniel ฝ่ายชายกลับเป็นฝ่ายเซอร์ไพรส์เธอแทนเสียเอง เมื่อเขาได้ขอเธอแต่งงาน ทำให้เธอช็อคเป็นอย่างมาก แต่สุดท้ายแล้วเธอก็ต้องตอบตกลงอย่างแน่นอน

 

 

จากวันนั้นจนถึงวันนี้ พวกเขาก็แต่งงานกันมาเกือบจะสองปีได้แล้วและขณะนี้ก็ Jemma ก็ท้องลูกคนแรกของพวกเขาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งมีกำหนดการคลอดในเดือนมีนาคม 2019 ที่จะถึงนี้

 

ที่มา LadbibleJemma Maree Langley

Comments

Leave a Reply