11 “หนังภาคต่อ” จ่อรอฉายในปี 2019 แต่ละเรื่องต้องบอกเลยว่า “ห้ามพลาด!!”

บางครั้งเรื่องราวความสนุก ความลุ้นระทึก หรือเรื่องเร้นลับบางอย่าง สิ่งเหล่านั้นอาจไม่สามารถสิ้นสุดลงได้ในภาพยนตร์ที่มีเวลาจำกัดเพียงไม่กี่ชั่วโมง มันจึงกลายเป็นว่าต้องมี “หนังภาคต่อ” ออกมาให้เราได้ชมกันหลังจากนั้น

และในบทความนี้ก็ได้รวมเอาหนังภาคต่อที่เตรียมจะเข้าฉายในปี 2019 ที่จะถึงนี้ โดยแต่ละเรื่องนั้นต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาดเอามากๆ จะมีเรื่องอะไรกันบ้าง เราลองไปชมกันเลยยย

 

1. Glass

ภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่ชวนระทึกขวัญ กำกับและเขียนบทโดย M.Night Shyamalan ผู้เคยฝากผลงานเอาไว้จากหนังเรื่อง Unbreakable และ Split โดยที่ Glass ถือว่าเป็นหนังภาคต่อจากทั้งสองเรื่องนั้นนั่นเอง

หนังเรื่องนี้ได้ดึงเรื่องราวของทั้ง “ชายผู้ไม่รู้สึกเจ็บ” จากหนังเรื่อง Unbreakable “ชายหลายบุคลิก” จาก Split และปิดท้ายด้วย “ชายผู้มากด้วยสติปัญญา แต่กลับมีร่างกายบอบบาง” นั่นก็คือ Glass มารวมไว้ในหนังเรื่องเดียว

กำหนดเข้าฉายวันที่ 18 มกราคม 2019

 

2. Avengers: Endgame

คงไม่ต้องอธิบายอะไรมาก เพราะหลายๆ คนคงจะรู้จักกับ Avengers กันเป็นอย่างดี นี่คือหนังที่มีผู้คนรอติดตามอยู่ทั่วทุกมุมโลก ซึ่งหากใครได้ดูตัวอย่างหนังเรื่องนี้ไปแล้ว ก็คงจะยิ่งรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ชมบทสรุปของมหากาพย์ฮีโร่เรื่องนี้

กำหนดเข้าฉายวันที่ 26 เมษายน 2019

 

3. John Wick 3: Parabellum

หนังแอคชั่นสุดมันส์ เมื่อพ่อหนุ่ม John Wick (รับบทโดย Keanu Reeves) ต้องถูกตามล่าจากนักฆ่าทั่วโลก หลังจากที่เขาได้ทำผิดกฎสมาคมนักฆ่าด้วยการฆ่าคนในพื้นที่ต้องห้าม

นี่คือหนังแอคชั่นสุดระห่ำที่เราไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งหากใครได้ดูภาค 1 และ 2 กันมาแล้วก็คงจะเข้าใจว่าทำไมเราถึงต้องหาโอกาสไปดูหนังเรื่องนี้ให้จงได้

กำหนดเข้าฉายวันที่ 16 พฤษภาคม 2019

 

4. Godzilla: King of the Monsters

สัตว์ประหลาดขนาดใหญ่ยักษ์ที่หลายๆ คนติดตามกันมาตั้งแต่ตอนยังเป็นเด็ก ประสิทธิภาพการทำลายล้างนั้นคงไม่ต้องพูดถึง บ้านเมืองพังพินาศกันมานักต่อนักแล้ว และในภาคนี้มันยังถูกเรียกว่า “ราชาแห่งสัตว์ประหลาด” อีกด้วย

กำหนดเข้าฉายวันที่ 31 พฤษภาคม 2019

 

5. Toy Story 4

ต้องบอกเลยว่านี่ถือเป็นหนึ่งในอนิเมชั่นในดวงใจของ #เหมียวตะปู มาตั้งแต่เด็กยันโต จากภาคแรกที่เข้าฉายในปี 1995 นี่ก็นับว่าเป็นเวลากว่า 24 ปีเข้าไปแล้ว

แม้เนื้อเรื่องในภาคนี้จะยังคงปิดเป็นความลับเอาไว้ แต่เชื่อว่าหลายๆ คนก็คงตั้งตารอที่จะได้สัมผัสกับความสนุกสนานของเหล่าของเล่นมีชีวิตกันอย่างแน่นอน

กำหนดฉายวันที่ 20 มิถุนายน 2019

 

6. Spider-Man: Far From Home

หนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่ยอดฮิตจากจักรวาล Marvel “ไอ้แมงมุม” สุดเกรียนที่มีทั้งความฮา ฉากแอ็คชั่นสนุกๆ และเหล่าตัวร้ายที่จะคอยมาสร้างสีสันให้ในแต่ละภาคอยู่เสมอ

คงต้องรอชมกันเอาเองว่าหนังภาคต่อเรื่องนี้จะสร้างความสนุกให้กับเราได้มากขนาดไหน แต่เชื่อว่ามันจะต้องไม่ทำให้แฟนๆ ไอ้แมงมุมผิดหวังกันอย่างแน่นอน

กำหนดเข้าฉายวันที่ 5 กรกฎาคม 2019

 

7. IT: Chapter Two

การหวนกลับมาของความหลอนประสาทสุดสยอง โดยเรื่องราวจากนักเขียนชื่อดังก้องโลกอย่าง Stephen King ภาพยนตร์ที่ทำเอา #เหมียวตะปู รู้สึกขยาด “ตัวตลก” ไปเลย เพื่อนๆ เป็นอย่างนั้นกันบ้างมั้ย??

กำหนดเข้าฉายวันที่ 6 กันยายน 2019

 

8. Zombieland 2

หนังซอมบี้ที่ต้องใช้เวลาถึง 10 ปีกว่าจะมีภาคต่อออกมา เป็นหนังซอมบี้ที่ไม่ได้มีแต่การฆ่าเหล่าผีดิบ แต่ยังเต็มไปด้วยเรื่องราวหลากหลายรสชาติ ทั้งโรแมนติก ดราม่า คอมเมดี้ จนทำให้มันกลายเป็นที่หนังเรื่องโปรดของหลายๆ คน

กำหนดเข้าฉายวันที่ 11 ตุลาคม 2019

 

9. Kingsman 3

เป็นหนังสายลับที่สร้างชื่อเอาไว้ตั้งแต่ภาคแรก ต่อด้วยภาคสองก็ยังคงความสนุกเอาไว้ ฉากบู๊แหลก บวกกับความกวนโอ๊ยเล็กๆ ของเหล่าตัวละครที่ยังคงมีให้เห็นตลอด เชื่อว่าในภาค 3 นี้ก็คงจะสนุกไม่แพ้กันอย่างแน่นอน

กำหนดเข้าฉายวันที่ 8 พฤศจิกายน 2019

 

10. Frozen 2

เมื่อพูดถึง Frozen สิ่งแรกที่แวบเข้ามาในหัว #เหมียวตะปู เลยก็คือเพลง Let It Go (Let it go, let it goooo)

นี่คือหนึ่งในผลงานที่มีชื่อเสียงของ Walt Disney อนิเมชั่นที่ทั้งเด็กก็ดูได้ ผู้ใหญ่ก็ดูเพลิน ความสนุกแบบครบรส เพลงประกอบสุดหรรษา จากจินตนาการสู่การถ่ายทอดออกมาเป็นภาพยนตร์ที่ดูกี่ทีก็ไม่เบื่อ

กำหนดฉายวันที่ 22 พฤศจิกายน 2019

 

11. Star Wars: Episode IX

ปิดท้ายปลายปีด้วยหนังภาคต่อในตำนานอย่าง Star Wars กับสงครามแห่งจักรวาล การต่อสู้ของเหล่าเจได ที่เมื่อวันเวลาผ่านไปมากเท่าไหร่ ฉากการสู้รบอันยิ่งใหญ่อลังการก็จะยิ่งมีออกมาให้เราตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ

กำหนดเข้าฉายวันที่ 19 ธันวาคม 2019

 

เรียบเรียงโดย #เหมียวตะปู


Tags:

Comments

Leave a Reply