สาวหงุดหงิด หาถังน้ำมันรถไม่เจอ สุดท้ายพลเมืองดีเข้ามาบอก “เอ่อ.. นี่มันรถไฟฟ้าครับ”

หนังสือคู่มือรถ เป็นหนังสือเล่มแรกๆ ที่คุณจำเป็นจะต้องอ่านและศึกษาทำความเข้าใจเลยก็ว่าได้ ด้านในของหนังสือเล่มนี้ได้บรรจุทุกเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับรถของคุณเอาไว้ และมันสามารถช่วยให้คุณรู้จักกับรถของตัวเองได้ดีขึ้น

แต่ถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณไม่ยอมอ่านหนังสือคู่มือ หรือไม่พยายามทำความรู้จักกับรถของคุณเองล่ะก็ อาจจะเกิดปัญหาแบบสาวรายนี้ก็เป็นได้…

 

 

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นกับหญิงสาวรายหนึ่งที่พยายามหาฝาถังของรถเธอ ซึ่งฟังดูแล้วหลายคนอาจจะคิดว่ามันน่าแปลกตรงไหน แน่นอนว่าถ้าหากรถของเธอเป็นรถธรรมดาทั่วไปล่ะก็ เรื่องทั้งหมดก็อาจจะจบลงตรงนี้

แต่ทว่ารถที่หญิงสาวรายนี้ขับเข้าไปจอดหน้าตู้เติมน้ำมัน และกำลังวุ่นอยู่กับการที่เติมน้ำมันอยู่นั้น ไม่ใช่รถธรรมดาแต่เป็น Tesla Model S รถพลังงานไฟฟ้า ที่ใช้การชาร์จไฟต่างหากล่ะ!!

 

เอ่… มันน่าจะอยู่แถวๆ นี้นะ

 

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 2018 ที่ผ่านมาโดยช่องยูทูบ xyperox ภายในคลิปวิดีโอได้เผยให้เห็นหญิงสาวในชุดกระโปรงสีแดงที่กำลังวุ่นอยู่กับการเติมน้ำมันให้กับรถไฟฟ้าของเธอ

ซึ่งไม่ว่าจะวนไปทางซ้าย วนไปทางขวา หรือเปิดช่องเก็บของหลังรถ สาวผู้น่าสงสารรายนี้ก็หาถังน้ำมันไม่เจอ

 

เอ… ไหนลองกดปุ่มนี้ดูซิ??

 

อ่า… ไม่ใช่นี่มันปุ่มเปิดช่องเก็บของด้านหลัง

 

และแล้วในที่สุด หลังจากที่ใช้เวลางมหาถังน้ำมันจากรถไฟฟ้าของเธออยู่นานกว่า 3 นาที ในที่สุดเจ้าคลิปวิดีโอก็ตัดสินใจเดินออกไปบอกเธอว่า จริงๆ แล้วรถของเธอไม่ได้ใช้น้ำมันแต่มันใช้ไฟฟ้าต่างหาก

 

แหม่… เอาซะเขินเลยอ่า

 

และนี่คือคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ที่มา insideevsxyperox


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply