หญิงสาวผู้มี “บั้นท้าย 72 นิ้ว” เตรียมทำศัลยกรรมเพิ่ม หวังให้กลายเป็นสถิติโลก!!

ทุกคนต่างมีเป้าหมายที่แตกต่างกันไป แต่สำหรับเป้าหมายของเธอคนนี้อาจเรียกได้ว่า “ไม่เหมือนใคร” จริงๆ เมื่อเธอมีความตั้งใจที่จะขึ้นไปครองตำแหน่ง “สาวบั้นท้ายใหญ่ที่สุดในโลก”?!

เรากำลังพูดถึง Natasha Crown หญิงสาววัย 25 ปี นางแบบสาวพลัสไซส์ชาวสวีเดน ผู้ต้องการให้บั้นท้ายของตัวเองนั้นใหญ่ที่สุดในโลก

 

 

Natasha ทำการผ่าตัดศัลยกรรมบั้นท้ายของตัวเองมาแล้วถึง 2 ครั้ง เพื่อให้มันมีขนาดใหญ่มากกว่าเดิมเรื่อยๆ โดยในครั้งแรกนั้นอาจไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร อุปสรรคอยู่ที่การทำศัลยกรรมในครั้งที่ 2 นี่แหละ

 

 

แน่นอนว่าการที่เธอจะมีบั้นท้ายให้ใหญ่มากๆ ได้ เธอก็ควรที่จะต้องมีขนาดหุ่นรูปร่างที่ใหญ่ตามด้วย นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอทุ่มเทชีวิตประจำวันไปกับการกิน “พิซซ่า” เป็นส่วนใหญ่ แทบทุกมื้อ

อีกทั้งเธอยังบอกว่าในแต่ละเดือนจะกิน “ช็อกโกแลต Nutella ไปอีกกว่า 6 กิโลกรัม (กระปุกใหญ่เท่ากับ 650 กรัม เฉลี่ยแล้วเธอกินไปประมาณ 9 กระปุกกว่าๆ ต่อเดือน)

 

 

จากการทำอย่างนั้นติดต่อกันเป็นเวลานานหลายเดือน ก็ทำให้เธอมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นมาอีกกว่า 20 กิโลกรัม จนสามารถผ่าตัดเพิ่มขนาดบั้นท้ายของตัวเองเป็นครั้งที่ 2 ได้สำเร็จ

ปัจจุบัน เธอจึงมีรอบขนาดบั้นท้ายถึง 72 นิ้วเลยทีเดียว

 

 

เธอยังเล่าอีกว่าตลอด 4 ปีที่ผ่านมา นอกเหนือจากการทำบั้นท้ายแล้ว เธอยังทำนม ฉีดคาง ริมฝีปาก และโหนกแก้ม รวมถึงการออกกำลังกายควบคู่กันไปสัปดาห์ละ 3-4 ครั้ง เพื่อความกระชับ

 

 

แต่ด้วยความเชื่อที่ว่า “ยิ่งใหญ่ ยิ่งดี” ของเธอนั้น จึงทำให้เธอคิดไว้แล้วว่าจะไม่หยุดเพียงเท่านี้ เธอตั้งใจที่จะเพิ่มขนาดของบั้นท้ายของตัวเองอีก เพื่อให้กลายเป็นสถิติโลกให้จงได้

 

 

นับว่าเป็นเป้าหมายที่แตกต่างจากหลายๆ คนมากจริงๆ ยังไงก็หวังว่าเธอคงไม่ลืมที่จะดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองด้วยนะ

 

ที่มา: unilad , mirror

Comments

Leave a Reply