พี่ติ๊กโพสต์คลิปปลอบใจน้องๆ BNK48 จากกรณีดราม่า “ใครที่ร้องไห้อยู่ ไม่ร้องแล้วนะคะ”

หลังจากที่กลายเป็นประเด็นดราม่าไปทั่วโลกโซเชียล กับกรณีของชาวเน็ตวิจารณ์เมมเบอร์วง BNK48 รายหนึ่งว่าทำกริยาไม่เหมาะสมกับพี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ทำให้แฟนคลับของพี่ติ๊กและคนทั่วไปเดือดปรี๊ดดด!!

 

 

ซึ่งภายหลังเมมเบอร์ที่ถูกวิจารณ์ก็ออกมาขอโทษแล้วกับสิ่งที่ทำลงไป แต่กระแสโซเชียลนั้นรุนแรงเหลือเกิน ทำให้น้องเมมเบอร์ถึงกับโพสต์คลิปกล่าวขอโทษทั้งน้ำตาอีกครั้งเมื่อวานที่ผ่านมา

ล่าสุดทางด้านพี่ติ๊กก็ออกมาโพสต์คลิปให้กำลังใจแก่น้องเมมเบอร์คนดังกล่าว รวมไปถึงทุกๆ คนในทีม ผ่านทางเพจ เจ้าป่าเข้าเมือง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในคลิปพี่ติ๊กก็พูดว่า “ผลงานต่างๆ ของน้อง BNK48 เป็นผลงานที่น่าประทับใจ สร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆ คน เป็นผลงานที่สร้างความสนุกให้กับแฟนๆ”

“ก็อยากจะให้กำลังใจ แรงบันดาลใจ ต่างๆ เหล่านี้ย้อนกลับไปเป็นสิ่งที่ดีให้กับน้องๆ ในวง BNK48 ทุกคนนะคะ”

 

 

“กว่าที่น้องๆ จะมาถึงจุดนี้ได้ ต้องใช้ความลำบากมากขนาดไหน กว่าจะกลายเป็นที่ยอมรับของแฟนๆ พี่ติ๊กดีใจ และประทับใจยังไม่หายเลยที่พี่ติ๊กได้มีโอกาสไปไลฟ์ที่ตู้ปลาของน้องๆ”

“ได้เห็นรอยยิ้มของแฟนๆ เสียงหัวเราะ มีโอกาสได้เจอกับพลังงานที่มากมายมหาศาลเหล่านี้ ถ้ามีโอกาสหวังว่าจะได้เจอกับเพื่อนๆ ของน้องๆ ทั้งวงเลยนะคะ”

 

“และสำหรับน้องคนไหน ที่กำลังร้องไห้อยู่ ไม่ร้องแล้วนะคะ อย่ากังวลแต่อย่างใดเลยนะคะ”

 

“ในวันนั้นเราก็เห็นว่าเราสนุกกัน น้องๆ ได้ทำงานในฐานะของการเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ที่ดี เราทุกคนต่างก็ทำเต็มที่เพื่อให้มันออกมาดี สำหรับพี่ติ๊กเองก็ไม่ได้คิดอะไร สบายๆ”

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

ด้านน้อง วี BNK48 ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณพี่ติ๊ก และขอโทษทั้งพี่ติ๊กและแฟนคลับกับเหตุการณ์ที่ผ่านมา น้องรู้สึกผิดและจะปรับปรุงตัวต่อไป…

 

 

ข้อความจากน้องวี BNK48

“ขอบคุณพี่ติ๊กมากๆ นะคะ เจ้าป่าเข้าเมือง ขอโทษพี่ติ๊กอีกครั้งรวม ถึงแฟนคลับของพี่ติ๊กและทุกๆ คน

หนูรู้สึกผิดจริงๆ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และครั้งนี้จะเป็นบทเรียนที่ วีจะคอยระวังและปรับปรุงตัวค่ะ ขอบคุณพี่ติ๊กและแฟนคลับทุกๆ คนอีกครั้งที่คอยให้กำลังใจหนูนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ”

 

ที่มา : เจ้าป่าเข้าเมือง, @bnk48official.wee

Comments

Leave a Reply