อดีตพนักงาน Land Rover ได้กลับมาพบกับรถรุ่นแรก ที่เธอเคยมีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งเมื่อ 70 ปีก่อน

เรื่องราวอันน่าประทับใจของอดีตพนักงานจากค่าย Land Rover ที่เกือบกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ หลังจากที่เธอได้มีโอกาสกลับมาพบกับรถเจเนอร์เรชั่นแรกของทางค่าย ที่เธอเคยเป็นส่วนหนึ่งในสายการผลิตเมื่อกว่า 70 ปีก่อนอีกครั้ง

Dorothy Peters เริ่มต้นเข้าทำงานที่โรงงาน Land Rover เมื่อปี 1946 ซึ่งในตอนนั้นเธออายุได้เพียงแค่ 15 ปีเท่านั้น

 

 

คุณย่า Peters เข้าทำงานในแผนกให้บริการที่โรงงานใน Lode Lane ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นโรงงานเดียวกันกับที่ให้กำเนิดรถรุ่นแรกของ Land Rover

Peters ได้กลับมาพบกับรถแห่งความทรงจำของเธออีกครั้งเมื่อตอนอายุ 87 ปี โดยได้รับการช่วยเหลือจากทาง Mike Bishop นักบูรณะรถของทางค่าย

 

 

“ในงานเทศกาลที่ Land Rover จัดขึ้น ผมได้มีโอกาสพูดคุยกับพนักงานรุ่นเก่ามากมาย ผมเจอภาพของผู้หญิงที่มีเสน่ห์คนหนึ่งกับภาพบางภาพของเธอที่ Solihull

เธอดูมีความกระตือรือร้นกับรถและบริษัทอย่างมาก และผมรู้ทันทีว่าเราจำเป็นต้องทำให้เธอกับรถรุ่นนี้ได้พบกันอีกครั้ง” Mike ให้สัมภาษณ์

 

 

และนอกจากจะมีเซอร์ไพรส์ Peters ด้วยรถแห่งความทรงจำของเธอแล้ว ทาง Land Rover ยังได้พาคุณย่าวัย 87 ปี พร้อมกับลูกสาวของเธอไปเยี่ยมชมโรงงาน ในที่ Solihull อีกด้วย

“ฉันไม่คิดแทบไม่เชื่อเลยว่าภาพถ่ายของฉัน จะพาฉันกลับมาย้อนวันวานเก่าๆ ที่โรงงานแห่งนี้ มันเป็นประสบการณ์ที่ดีที่ฉันอยากจะแบ่งปันให้ลูกสาว กับหลานสาวของฉัน และบอกพวกเขาว่ามันเปลี่ยนไปมากแค่ไหน

มันเหมือนกับความฝันและฉันจะไม่มีวันลืมมันเลย” Peters ให้สัมภาษณ์

 

 

และนี่คือวินาทีที่เธอได้พบกับรถแห่งความทรงจำคันนี้


ที่มา motor1


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply