เอมิเรตส์แอร์ไลน์ อัพภาพเครื่องบินเพชรลงในทวิตเตอร์ ทำเอาชาวเน็ตสงสัย นี่ของจริงหรือนี่??

เรียกได้ว่ากลายเป็นเรื่องฮือฮากันเลยก็ว่าได้ หลังจากที่สายการบินจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์อย่าง เอมิเรตส์แอร์ไลน์ ได้โพสต์ภาพของเครื่องบินโบอิง 777 ที่ถูกประดับด้วยกากเพชรสะท้อนแสง

ทำเอาแฟนคลับหลายๆ คนต้องอ้าปากค้างกันเลยทีเดียว

 

ระยิบระยับ…

 

ภาพที่เพื่อนๆ เห็นอยู่นี้ถูกแชร์ผ่านทางทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของสายการบิน พร้อมข้อความว่า “เราขอนำเสนอ Emirates ‘Bling’ 777 สร้างสรรค์ภาพโดย Sara Shakeel”

ซึ่งแน่นอนว่าถ้าหากไม่อ่านแคปชั่นดีๆ ล่ะก็ หลายคนอาจจะเชื่อก็ได้ว่านี่คือเครื่องบินจริงๆ จากทางสายการบินอย่างแน่นอน

แต่อันที่จริงแล้ว มันคือภาพตัดต่อจากเจ้าของอินสตาร์แกรม Sarashakeel หญิงสาวผู้ชื่นชอบความระยิบระยับของประกายเพชรรายนี้ต่างหาก

 

 

Sara Shakeel เจ้าของภาพเครื่องบินลำดังกล่าว ได้เดินทางไปเที่ยวที่กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี โดยใช้บริการของสายการบินเอมิเรตส์แอร์ไลน์

โดยเธอได้เล่าความประทับใจที่ได้มาเยือนที่เมืองหลวงของอิตาลี ก่อนที่จะทิ้งท้ายโพสต์ด้วยข้อความที่บอกว่า เธอได้อัพเกรดความแปลกให้กรุงมิลานนิดหน่อย

 

ภาพจากทางอินสตราแกรม Sarashakeel

https://www.instagram.com/p/Bq83JMLl335/

 

ภาพจากทวิตเตอร์ของเอมิเรตส์แอร์ไลน์ ถูกรีวีตมากกว่า 7,800 ครั้ง และมีคนกดถูกใจอีกมากกว่า 20,000 ครั้ง แถมยังชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยที่เชื่อว่านี่คือภาพเครื่องบินจริงๆ อีกด้วย

บางคนก็แสดงความคิดเห็นว่าราคาตั๋วคงจะต้องแพงแน่ๆ เลย ในขณะที่บางคนก็แสดงความเห็นแบบเป็นจริงเป็นจังว่า ขอให้ได้นั่งเครื่องบินลำนี้สักครั้งที่เถอะ

 

ลองไปดูความคิดเห็นของชาวเน็ตต่อภาพเครื่องบินเพชรลำนี้กันเลย…

“ฉันหวังว่าเครื่องบินลำนี้ของคุณจะพาฉันบินไปดูไบวันเสาร์นี้ เที่ยวบินของเอมิเรตส์คือที่หนึ่งสำหรับฉันเสมอ”

 

ส่วนพี่คนนี้ก็มาแนววิชาการเลย “มันก็ดูสวยนะ แต่ถ้าหากดูตามหลักอากาศพลศาสตร์แล้ว มันไม่ค่อยจะเป็นประโยชน์ต่อเครื่องสักเท่าไหร่”

 

“ว้าวววโคตรดูไบเลย สุดยอดมาก!!”

 

“เครื่องบินลำนี้จะได้ให้บริการฉันเร็วๆ นี้”

 

 

ที่มา unilad


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply