พี่ Chris Hemsworth โชว์ออกกำลังกายฟิตๆ ในไทย ท้าแฟนๆ เอาไปทำตามสัก 10 รอบ!

ล่าสุด Chris Hemsworth หรือ พี่ธอร์ ของเราก็ได้มาเยือนประเทศไทย (แถมเจอรถติดแบบไทยๆ ไปแล้วด้วย) วันนี้พี่แกก็ออกมาโชว์การออกกำลังกายในห้องแบบไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์สักชิ้น!

แน่นอนว่าภาพลักษณ์อันแสนหล่อล่ำของพี่ Chris จากการรับบทซูเปอร์ฮีโร่นั้น ทำให้พี่แกต้องหมั่นออกกำลังกายและรักษาหุ่นให้ฟิตปั๋งอยู่เสมอ ฉะนั้น ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ต้องออกกำลังกายให้ได้!

 

 

ขณะที่พี่ Chris Hemsworth เดินทางมายังประเทศไทยเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ซีรีส์เรื่อง Dhaka นั้น พี่แกก็ได้ถ่ายวิดีโอขณะพักอยู่โรงแรมและโพสต์ลงบนอินสตาแกรมของตนเอง พร้อมแคปชั่นว่า…

“ลองทำตามผมดูสัก 10 รอบนะ ขอบคุณ @da_rulk จริงๆ ที่มอบวิธีการเบิร์นขาให้กับเราแบบไม่ต้องใช้อุปกรณ์ ผลกระทบน้อยแต่ได้ผลดี ทำเสร็จแล้วขาคุณจะหนักเหมือนสวมบูทที่เต็มไปด้วยคอนกรีตเลยล่ะ”

 

วิดีโอดังกล่าวเป็นวิดีโอโชว์การออกกำลังแบบฟิตๆ ภายใต้การดูแลของเทรนเนอร์ส่วนตัวอย่าง Luke Zocchi ซึ่งในคลิปจะเห็นว่า Chris ออกทำท่าออกกำลังกายหลายท่าอย่างต่อเนื่องโดยไม่มีอุปกรณ์ใดๆ เลย

 

ชมคลิปกันเลย!

https://www.instagram.com/p/BrNrGjMHWY1/?utm_source=ig_web_button_share_sheet

 

ทำท่าออกกำลังหลายๆ ท่าแบบต่อเนื่อง

 

ทำเสร็จแล้วพี่แกบอก “ขาหนักเหมือนสวมบูทที่เต็มไปด้วยคอนกรีต”

 

ส่วน Luke ที่เป็นเทรนเนอร์ก็กล่าวว่าที่สั่งให้ Chris ทำแบบนี้ก็เพราะว่า เวลาเข้ากองถ่ายจะได้มีร่างกายที่ฟิต และพร้อมถ่ายทำทุกฉากทุกสถานการณ์ไงล่ะ

 

เอาล่ะ พี่ Chris แกท้าขนาดนี้แล้ว เพื่อนๆ ก็อย่าลืมเอาไปทำตามกันสักคนละ 10 รอบน้าา…

 

ที่มา: chrishemsworth และ dailymail

Comments

Leave a Reply