‘The Toys’ ศิลปินหนุ่มไทย ขวัญใจชาวเกาหลีคนใหม่ ถล่มคอมเมนต์ยูทูบ ค้นหาชื่ออันดับ 1

เดอะทอยส์ (The Toys) หรือ ทอย ธันวา บุญสูงเนิน ศิลปินหนุ่มชาวไทยที่เรียกได้ว่าเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่กำลังมาแรงสุดๆ เจ้าของบทเพลงดังที่ฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง ก่อนฤดูฝน หน้าหนาวที่แล้ว นอนได้แล้ว และลาลาลอย

ทอย เป็นลูกชายของอดีตนักร้องดังอย่าง นิตยา บุญสูงเนิน ด้วยความสามารถทางด้านดนตรีที่มีมาตั้งแต่เด็ก ทำให้ทอยเลือกเดินทางศิลปินตั้งแต่อายุยังน้อยๆ อีกทั้งยังเป็นแชมป์กีตาร์เยาวชนอีกด้วย

 

 

ล่าสุด เดอะทอยส์ ไม่ได้เป็นเพียงศิลปินที่มีชื่อเสียงเฉพาะในประเทศไทย แต่ได้ไปโด่งดังไกลถึงประเทศเกาหลีใต้ หลังจากได้มีการเชิญตัวไปร่วมงานประกาศรางวัลทางด้านดนตรี 2018 Mnet Asian Music Awards ที่เกาหลีใต้

 

 

ซึ่งในงานนี้ เดอะทอยส์เป็นศิลปินหนุ่มชาวไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้เข้ารับรางวัล ‘ศิลปินเอเชียหน้าใหม่ยอดเยี่ยม’ ประจำปีนี้ไปครอง เป็นอีกหนึ่งรางวัลที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับวงการดนตรีของไทยด้วย

แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้เดอะทอยส์กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นก็คือ ปฏิกิริยาตอนที่รู้ว่าตัวเองได้รับรางวัล ทอยเกิดอาการงงๆ นิดหน่อย ทำให้แฟนๆ ชาวเกาหลีเกิดความเอ็นดูในตัวหนุ่มน้อยคนนี้ขึ้นมา

 

ตอนรับรางวัล

https://twitter.com/jibbazee/status/1072075880757833729

 

ถ้าใครที่ได้ติดตามผลงานของเดอะทอยส์อยู่เป็นประจำ จะเห็นได้ว่าเวลาที่ทอยร้องเพลงกับตอนที่สัมภาษณ์ จะเหมือนเป็นคนละคน เพราะทอยเป็นคนที่พูดไม่ค่อยเก่ง ขี้อาย แต่เวลาร้องเพลงกลับแร็ปได้แบบไฟแทบลุก

บุคลิกภายนอกของเขาอาจจะเป็นคนมึนๆ ดูงงๆ นิดหน่อย แต่ก็เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่ทำให้แฟนๆ ชาวไทยรวมไปถึงแฟนคลับชาวเกาหลีรายใหม่เข้ามาติดตาม

 

.

 

หลังจากที่เดอะทอยส์เข้ารับรางวัล เกิดปรากฏการณ์การเข้ามาค้นหาชื่อของเขาบนเว็บไซต์ Melon.com เว็บไซต์บันเทิงของเกาหลีติดอันดับ 1 และยังเข้าไปคอมเมนต์ในเพลงของเดอะทอยส์ในยูทูบด้วย

 

คลิปการแสดงของเดอะทอยส์บนเวที 2018 MAMA

 

จากเหล่าคอมเมนต์จากแฟนคลับชาวเกาหลีที่ให้ความสนใจมากขนาดนี้ คงจะการันตีได้แล้วว่า ศิลปินหนุ่มคนนี้กำลังจะกลายเป็นคนไทยอีกคนที่สามารถไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยได้ด้วยความสามารถของเขาเอง

 

 

ที่มา #2018MAMA #thetoys , thetoysthetoysthetoys


Tags:

Comments

Leave a Reply