“หนุ่ม กะลา” ปรากฏตัวในงานบิ๊กเมาท์เท่น ตำรวจบุกจับ แต่คนดูเยอะเกิน หนุ่มหนีรอด!

นับว่าเป็นงานแสดงดนตรีที่ยิ่งใหญ่ทุกปีจริงๆ สำหรับคอนเสิร์ต Big Mountain 

และในปี 2018 นี้เองก็ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน มีศิลปินมากมายที่มาร่วมแสดงดนตรีให้แฟนๆ ได้ชื่นชม แม้กระทั่งศิลปินที่กำลัง “หนีคดี” อยู่อย่าง คุณหนุ่มวงกะลา ก็ยังมาปรากฏตัวในงานนี้ด้วย!

 

Big Mountain

 

หนุ่ม กะลา

 

สำนักข่าว ไทยพีบีเอส รายงานว่าเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2561 ทางค่ายเพลงค่ายเพลงมิวสิกบักส์ได้มุ่งหน้านำหมายจับจากศาลจังหวัดเข้าจับกุม นายณพสิน แสงสุวรรณ หรือ “หนุ่ม กะลา” ในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์เพลง

เนื่องจากเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2017 หนุ่ม กะลาได้นำเพลง ยาม ของวง ลาบานูน ไปเล่นและร้องในงานกาชาดจังหวัดชุมพร จนเกิดเป็นคดีความ

ซึ่งทางค่ายเพลงมิวสิกบักส์และบริษัทเพาเวอร์ เทรเชอร์ ผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เพลงดังกล่าวก็ได้ให้โอกาสหนุ่ม กะลา เข้าไปเจรจาไกล่เกลี่ยแล้วหลายครั้ง แต่เจ้าตัวกลับหลบหนีไม่ยอมมาพบ

 

 

ทั้งนี้เมื่อทราบว่าหนุ่ม กะลาจะมาปรากฏตัวและร้องเพลงบนเวที Big Mountain Music Festival 9 ทางค่ายมิวสิกบักส์พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปยังสถานที่จัดงานทันทีเพื่อเตรียมเข้าจับกุมหนุ่ม กะลา

แต่ปัญหาติดตรงที่ว่า ในงานแสดงดนตรีดังกล่าวมีผู้ชมรวมๆ แล้วประมาณ 100,000 คน ทำให้เป็นอุปสรรคต่อการเข้าจับกุมหนุ่ม กะลาอย่างมาก

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามบุกฝ่าผู้ชมคอนเสิร์ตเข้าไปยังหน้าเวที แต่ก็ใช้เวลานานเกินไป พอถึงหน้าเวทีก็พบว่าหนุ่ม กะลาไหวตัวทันและได้หลบหนีไปเรียบร้อยแล้ว

 

ที่มา: thaipbs, springnews, Instagram@numkala และ kapook

Comments

Leave a Reply