หญิงกลางคนเลิกรากับ “ผีโจรสลัด” และเตือนว่า “จงระวังหากคิดจะยุ่งกับวิญญาณภูตผี”

Amanda Sparrow Large คือชื่อของผู้หญิงชาวไอริชวัย 46 ปี ผู้คลั่งไคล้ภาพยนตร์เรื่อง Pirates of the Caribbean เอามากๆ โดยเฉพาะตัวละครดังอย่าง Jack Sparrow ที่ทำให้เธอถึงกับลงทุนเปลี่ยนชื่อให้เหมือน

เธอจ่ายเงินไปกว่า 6,000 ยูโร (ราวๆ 225,000 บาท) เพื่อเปลี่ยนชื่อและรูปลักษณ์ของตัวเองให้เหมือนกับตัวละครที่ชื่นชอบมากที่สุด หลังจากที่ลูกสาววัย 13 ปีบอกกับเธอว่า “แม่ดูเหมือน Jack Sparrow จังเลย”

 

Amanda สาวผู้ชื่นชอบตัวละคร Jack Sparrow มากๆ

 

เธออาศัยอยู่ในเมืองโดรฮาดา ประเทศไอร์แลนด์ กับลูกสาวเพียงแค่ 2 คน จนกระทั่งในปี 2014 เธอก็ได้พบรักกับ “วิญญาณโจรสลัด” ที่มีชื่อว่า Jack ซึ่งตายไปเมื่อประมาณศตวรรษที่ 18 หรือกว่า 300 ปีก่อน

เรื่องนี้อาจขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละคน โดยเธอบอกว่าหลังจากที่ได้เจอกับวิญญาณตนนั้นแล้ว ทั้งสองก็เริ่มพูดคุยกัน มีปฏิสัมพันธ์กัน และมีอะไรกัน (ซึ่งเธอบอกว่าการมีเซ็กส์กับวิญญาณไม่ต่างกับการมีเซ็กส์กับมนุษย์เลย)

 

 

ท้ายที่สุดแล้ว วิญญาณตนนั้นก็ได้ขอเธอแต่งงาน ทั้ง 2 มีงานแต่งเล็กๆ ร่วมกันในช่วงต้นปี 2018 โดยมี “คนทรง” เป็นเหมือนคนเชื่อมสายสัมพันธ์และช่วยให้ทั้งสองสื่อสารกันในวันสำคัญได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

อ่านข่าวเก่าได้ที่ลิงก์: หญิงสาวแต่งตัวเลียนแบบ “แจ็ก สแปโรว์” ตัดสินใจแต่งงานกับผีโจรสลัดจากศตวรรษที่ 18

 

 

งานแต่งงานที่เกิดขึ้นนั้นเป็นไปตามความต้องการของเธอ ผู้ซึ่งอยากจะให้มีอะไรสักอย่างเป็นเหมือนสิ่งยืนยันความสัมพันธ์ของทั้งสองเอาไว้

เธอบอกว่า “ฉันอยากได้งานแต่งงานตามประเพณีที่ยิ่งใหญ่ ในขณะที่ฉันสวมชุดแต่งงานสีขาว มันคือสิ่งที่สำคัญต่อฉันมากจริงๆ”

 

 

แต่หลังจากผ่านไปไม่ถึงปี ล่าสุดในช่วงต้นเดือนธันวาคม 2018 ที่ผ่านมา Amanda ก็ออกมาบอกกับทุกคนว่าขณะนี้ความสัมพันธ์ของเธอและวิญญาณตนนั้นได้สิ้นสุดลงแล้ว

 

 

เธอบอกว่า…

“ฉันรู้สึกว่ามันคงถึงเวลาที่จะต้องบอกให้ทุกคนรู้ว่าชีวิตการแต่งงานของเราได้สิ้นสุดลงแล้ว”

“หลังจากนี้ฉันจะหาโอกาสอธิบายเรื่องราวทั้งหมดให้ฟังในภายหลัง แต่ตอนนี้ฉันอยากบอกทุกคนว่า จงระวังกันให้มากๆ หากใครคิดที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับภูตผีวิญญาณ เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่เราควรจะเข้าไปยุ่งด้วยได้”

 

 

แม้เธอจะยังไม่ได้อธิบายรายละเอียดใดๆ มากนัก แต่จากคำเตือนของเธอก็คงทำให้ใครหลายๆ คนสงสัยกันว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ถึงทำให้เธอเลือกที่จะออกมาเตือนทุกคนแบบนั้น และเลิกรากับวิญญาณโจรสลัดไป

 

 

อย่างที่บอกว่าเรื่องนี้ขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งหากใครเคยมีประสบการณ์คล้ายๆ กับเธอคนนี้ก็ลองเอามาเล่าสู่กันฟังบ้างก็ได้นะ

 

ที่มา: mirror , thesun

Comments

Leave a Reply