รวมรถของพ่อหนุ่ม Tony Stark ที่ออกมาปรากฏตัวในหนัง Marvel มาลองนับกันว่ามีกี่คัน!?

ความร่ำรวยของพ่อหนุ่มเครางามนักประดิษฐ์อย่าง Tony Stark นั้นคงจะเป็นที่ทราบกันดีของเหล่าแฟนบอยหนัง Marvel กันแน่นอนใช่ไหมล่ะ

แน่นอนว่าถ้าหากใครสังเกตดีๆ ล่ะก็ คงจะพอทราบกันว่า พ่อหนุ่มฐานะดีผู้มีระดับความร่ำรวยพอๆ กับลูกชายคนเดียวของสุลต่านรายนี้ ก็เป็นหนึ่งในนักสะสมรถยนต์กับเขาด้วยเช่นกัน

 

 

ซึ่งในครั้งนี้ #เหมียวเวจจี้ ก็มีข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับคอลเลคชั่นรถหรูของ Tony จากบล็อกเกอร์ต่างประเทศมาฝากเพื่อนๆ กัน

เอาเป็นว่า เราลองไปดูกันเลยดีกว่าว่าพ่อหนุ่มรายนี้จะเป็นเจ้าของรถหรูรุ่นอะไรกันบ้าง

 

Audi R8

รถสปอร์ตสัญชาติเยอรมันที่ดูเหมือนว่าจะเป็นรถคู่บุญของหนุ่ม Tony กันเลยทีเดียว เพราะถ้าหากใครสังเกตดีๆ ล่ะก็ เราจะเห็นเจ้ารถคันนี้ในหนังหลายๆ ภาคไม่ว่าจะเป็น

Iron Man ทั้ง 3 ภาค และ The Avengers: Age of Ultron กับ Captain America: Civil War ด้วย

 

Shelby Cobra

รถคลาสสิกที่จอดอยู่ในคฤหาสน์หรูของ Tony ปรากฏตัวออกมาในหนังภาคแรก แต่น่าเสียดายที่เรามักจะไม่ค่อยได้เห็นมันออกมาวิ่งสักเท่าไหร่

 

Saleen S7

ซูเปอร์คาร์สัญชาติมะกัน ที่ออกมาปรากฏตัวในภาคแรกด้วยเช่นกัน ซึ่งความพิเศษของเจ้ารถคันนี้ก็คือรถซูเปอร์คาร์คุณภาพสูงที่ประกอบด้วยมือนั่นเอง

 

Tesla Roadster

เจ้าคันสีเทาๆ ที่เพื่อนๆ เห็นอยู่ด้านหลัง Tony คือรถที่ออกมาปรากฏตัวในหนังภาคแรก และมันถูกเคลมว่าเป็นรถที่เร็วที่สุดในโลก มันสามารถวิ่งได้ไวกว่า 400 กม./ชม.เลยทีเดียว

 

Ford Flathead Roadster 1932

อย่างที่รู้กัน ด้วยความร่ำรวยระดับ Tony แน่นอนว่าในโรงรถของเขาก็ได้มีแค่รถสปอร์ตรุ่นใหม่ๆ เท่านั้น แต่สายคลาสสิกอย่าง Ford Flathead Roadster 1932 ก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน

และมันออกมาอวดโฉมในหนังภาคแรกด้วยเช่นกัน

 

R8 e-tron

รหัส R8 ดูเหมือนจะเป็นเลขที่ถูกโฉลกกับหนุ่ม Tony เลยก็ว่าได้ และในภาค 3 เขาก็มาพร้อมกับรถสปอร์ตไฟฟ้าของทางค่ายเยอรมันอีกครั้ง


ที่มา dupontregistry


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply