กระบะเบียดมอเตอร์ไซค์ล้มลงข้างทาง ก่อนชิ่งหนี เหตุเอาคืนหลังโดนขับปาดหน้า

กลายเป็นประเด็นดราม่าบนโลกออนไลน์อีกครั้ง หลังจากเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ไม่หล่อ แต่รักจริง ได้โพสต์คลิปวิดีโออุบัติหตุที่เกิดขึ้นบนท้องถนนสายหนึ่ง

โดยภายในคลิปได้เผยให้เห็นรถมอเตอร์ไซค์ที่พยายามจะแซงซ้ายรถกระบะสีบรอนซ์เงิน ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน รถกระบะคันดังกล่าวก็ได้ขับเบียดรถจักรยานยนต์ที่แซงจนล้มลงกับพื้น ก่อนที่จะขับหนีไป

 

 

“ตบแล้วหนีเหตุเกิดวันนี้ (5 ธ.ค. 2561) ช่วงเวลา11.35น.ข้างหลัง.สภต.หนองขาม ไม่ลงมาดูด้วยมึงเหี้ยจริงๆๆๆๆ” ข้อความจากเจ้าของโพสต์

 

คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตจำนวนมากก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้กันมากมาย บางคนก็บอกว่ารถจักรยานยนต์นั้นไม่ได้ตั้งใจที่จะปาดหน้า แต่เป็นเพราะพื้นผิวถนนไม่เรียบ

ในขณะที่บางคนก็เห็นด้วยกับการกระทำของคนขับรถกระบะ

 

 

“ผมดูคลิบหลายรอบ ผมว่าจยย.มาด้วยความเร็วครับ พื้นผิวถนนก็ไม่เรียบ ประกอบกับใกล้ถึงช่วงถนนเบี่ยงซ้าย ทำให้รถ จยย.ขยับเข้าใกล้หน้ารถกระบะอย่างกะทันหัน

ผมคิดว่ารถจยย.เข้าไม่น่ามีเจตนาปาดหน้าหรอกครับ เพราะว่าหลังจากนั้นเข้าทางตรงเขาขับรถชิดซ้ายตลอด ชิดมากด้วย

ผมคิดว่าถ้าเข้าเจตนาปาดหน้ารถกระบะจริงๆ เข้าคงบิดรถหนีแล้วคับ และถนนค่อนข้างแคบแบบนี้ ขับตาม รถ จยย.ยากคับ แต่เขายังขับรถจยย.อย่างปกติอยู่เลย

(ผมว่า สมัยนี้คนไทยเราขาดหายเรื่องของน้ำใจกันมาก จนแทบไม่เหลืออยู่เลย เอาอารมณ์มาอยู่เหนือน้ำใจ ไม่มีคำว่าอภัยในใจเลย)” สุทธิชัย พรโสภณ 

 

.

.

 

“สมควรแล้วมอไซค์ขับปาดซ้ายปาดขวามั่วไปหมด สมแล้วที่โดน อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนท้องถนนอันดับ 1 ก็เพราะมอไซค์มันขับไม่สนใจคนใช้ถนนด้วยกันนี่แหละ” Chaipichet Suaunkanarut

“ใครเริ่มก่อนถือว่าผิดครับ หากขับมาเร็วๆ กระบะหักหลบเสียหลักพลิกคว่ำ คุณจะยังสงสารมอไซค์อีกมั้ย เราต้องเคารพกฎทุกคน อันนี้สมควรแล้ว” Suttichai Pipatprasit

“ใจเย็นๆหน่อยก็ได้…นิสัยคนไทยอภัยให้กันไปไหนหมด..เฮ้อ!!..เขาปาดก็จริง..แต่คุณก็เบรคทัน..ก็อภัยกันไปเถอะ..” Sukanya Kitcha

 

.

 

ที่มา ไม่หล่อ แต่รักจริง


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply