สุดระทึก!! เจ้าหน้าที่ซ้อนท้ายหนุ่มขับบิ๊กไบค์ ไล่สกัดจับกระบะเมายา ซิ่งแหกด่าน

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก เมธากูล พัฒนสิงห์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจภูธรอ่าวลึก จังหวัดกระบี่ 

ภายในคลิปวิดีโอได้เผยให้เห็นการตามล่าตัวคนร้ายของเจ้าหน้าที่ แต่นอกจากความตื่นเต้นแล้ว สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างก็คือการเข้าช่วยเหลือของพลเมืองดีในครั้งนี้นี่เอง

 

ไบค์เกอร์หนุ่มผู้มาพร้อมกับ Yamaha R1 ที่เข้ามาช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ในครั้งนี้

 

“ฮีโร่วันนี้ในการไล่ล่าผู้ต้องหา จากพังงา,อ่าวลึก,กระบี่,กลับมาจับได้ที่ถนนเซาร์เทิร์น(ขอบคุณตำรวจอ่าวลึกในการปฏิบัติหน้าที่ได้ดีมาก)????” ข้อความจากโพสต์ดังกล่าว

 

ไปชมภารกิจไล่ล่าของเจ้าหน้าที่ พร้อมกับพลเมืองดีผู้ขี่ R1 คนนี้กันเลย…

 

คลิป 2

 

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์มากกว่า 5,800 ครั้ง และมีชาวเน็ตจำนวนมากที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น ซึ่งก็มีทั้งฝ่ายที่ชื่นชมความแม่นของพี่เจ้าหน้าที่ และฝ่ายที่ชื่นชมความเร็วอย่างกะพระเอกหนังเรื่อง Torque บิดทะลวงของหนุ่มรายนี้

“R1อะนะ?” บิ้ก กี้ 

“รับโบนัสไม่เรียกตรวจผ่านทุกด่านไปเลยครับพี่r1 อิอิ555” สิบแสน แสน ยูไนเต็ด 

 

 

“เขาจับคนร้ายนะ ไม่ใช่ถ่ายเรื่องหนังของลุง ฉลอง ภักดีวิจิตร” โอ กรุงเก่า

“แต่พี่เเม่นมาก” พิมพ์ลภัส รัตนะ 

“ไม่ใช่เสร็จแล้วเขียนใบสั่งเขานะคุณตำรวจ 55555 (เราแค่ล้อเล่น)??” Chanidapa NB

 

 

อย่างไรก็ตามจากรายงานของสำนักข่าวไทยเปิดเผยว่า เหตุการณ์ในคลิปวิดีโอเป็นการปฏิบัตงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการตามสกัดจับรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ที่ก่อเหตุเฉี่ยวชนในอำเภอเมือง ก่อนขับแหกด่านบน ถ.เพชรเกษม ช่วงแยกนาเหนือ

ทางตำรวจจึงไล่ติดตาม โดยใช้รถกระบะสายตรวจ 3 คัน และมีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของชาวบ้าน 1 คันมาช่วยเหลือ โดยให้ตำรวจซ้อนท้าย 1 นาย

ซึ่งภายหลังตรวจสอบพบคนขับมีปัสสาวะสี่ม่วง และทางเจ้าตัวจึงได้สารภาพว่าทะเลาะกับแฟนสาวที่พังงามาก่อนทำร้ายร่างกายและขับรถหนี แต่เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ในตัวเมืองพังงา และหนีมาทาง อ.อ่าวลึก กระทั่งขับแหกด่านก่อนถูกจับ

 

สุดท้ายตำรวจแจ้งข้อหา

1. ขับรถในขณะมีสารเสพติดในร่างกาย

2. ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย

3. ขับรถฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจร และ

4. ขับรถในลักษณะประมาทหวาดเสียว

 

 

ที่มา เมธากูล พัฒนสิงห์tnamcot

Comments

Leave a Reply