ของเล่นวัดความใจเย็น ผ่าทูน่า ประกอบชิ้นส่วนวัว และหมูคุโรบูตะ เหมาะสำหรับคนว่างจัด

หากว่าใครที่กำลังว่างมากๆ อยากหาของเล่นแปลกๆ ที่เล่นได้นานๆ เล่นเพื่อฆ่าเวลาและพัฒนาสมองล่ะก็ ของเล่นชิ้นนี้น่าจะถูกอกถูกใจคุณอย่างแน่นอน

คุณอาจไม่คิดว่าการผ่าร่างกายสัตว์จะกลายมาเป็นของเล่นยอดฮิต ของเล่นที่ว่านี้ผลิตโดยบริษัท MegaHouse  บริษัทผลิตของเล่นจากประเทศญี่ปุ่นที่จะพาไปเปิดมิติใหม่แห่งการเล่นของเล่น

 

 

ปีที่แล้วบริษัทนี้ได้มีการออกของเล่นใหม่ เรียกได้ว่าจะเป็นเครื่องวัดความใจเย็นและความละเอียดของเราได้มากเลยทีเดียว เจ้าสิ่งนั้นก็คือ เจ้าทูน่า 3 มิติตัวนี้นี่เอง

 

วิธีการเล่นทูน่าสามมิติตัวนี้ก็คือ คุณจะต้องแยกชิ้นส่วนของทูน่าตัวนี้ แล้วประกอบเข้าไปใหม่ให้กลายเป็นตัวเหมือนเดิม

ฟังดูเหมือนง่าย แต่ว่า แต่ละชิ้นส่วนของทูน่าที่แยกออกมานี้มันทั้งเล็กและเยอะสุดๆ ประกอบผิดไป 1 ตำแหน่ง ก็อาจจะได้ทูน่าที่ไม่สมประกอบได้

และมันมีขนาดตัวเพียงแค่ 13 เซติเมตรเท่านั้น

 

สาเหตุที่ต้องเป็นทูน่าก็เพราะว่าทูน่าเป็นปลาที่ชาวญี่ปุ่นนิยมทานและรู้จักคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ยิ่งทานแบบสดๆ นะ ฟินไปถึงโลกหน้าเลยล่ะ (พูดแล้วก็หิวเลย)

และถ้าใครอยากท้าทายขึ้นไปอีก ต้องเจอของเล่นอีกอย่างจากบริษัท นั่นก็คือการผ่าน้องวัวทั้งตัว!!!

.

 

อันนี้อัปเลเวลขึ้นมายากกว่าเดิม เพราะภายในตัวน้องวัวมีภาพของเครื่องในที่เราไม่ค่อยคุ้นตาอยู่เยอะเลย แต่ไม่ต้องห่วง เค้ามีใบคู่มือแถมให้มาในกล่อง

 

ใครไม่อยากได้วัว หมูคุโรบุตะก็มีนะ

.

 

เนื้อวัวชั้นเยี่ยมและหมูคุโรบูตะที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น กลายเป็นเป็นของเล่นวัดความใจเย็นแล้ววันนี้ หากใครสนใจอยากได้มาเล่นแก้เหงาก็ลองหาในเว็บไซต์ขายของออนไลน์ดูได้เลย

 

 

ที่มา soranews24megahouse

 

Comments

Leave a Reply