รู้จักกับ 18 ความใคร่เฉพาะจุด (Fetish) “แปลกๆ” ที่คุณอาจจะมีมันโดยไม่รู้ตัว…

เรื่องราวของแรงขับทางเพศ ค่านิยมทางเพศ และเรื่องของเซ็กส์นั้นมีหลายแง่มุมเสียเหลือเกิน ใช่ว่าการมีเพศสัมพันธ์จะตอบสนองความต้องการทางเพศได้ครบถ้วน เพราะเรื่องแบบนี้มันซับซ้อนสุดๆ

หนึ่งในนั้นคือความใคร่ในบางสิ่งที่แตกต่างกันไปตามแต่ละคน หรือที่เรียกว่า “Fetish” นั่นเอง หลายคนอาจเคยเห็นคำนี้ผ่านตามาบ้างแล้วไม่จากที่ไหนก็ตามคำๆ นี้แปลว่า ความใคร่ที่เกิดเฉพาะจุด

 

 

ไม่ต่างอะไรกับการที่ผู้ชายเห็นหน้าอกผู้หญิง หรือผู้หญิงเห็นกล้ามท้องผู้ชายแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ Fetish ที่แตกต่างอาจทำให้ผู้ชายบางคนเห็นข้อเท้าผู้หญิงแล้วเกิดอารมณ์ได้เช่นกัน

แต่ผู้คนโลกใบนี้ไม่ได้มี Fetish กับหน้าอกหรือซิกแพ็กส์เท่านั้น มันมีชนิดที่แปลกๆ อีกเยอะไปหมด วันนี้เราไปดูกันดีกว่าว่า ไอ้ Fetish ที่ว่าแปลกๆ นั้นมีอะไรกันบ้าง…

 

1. Hybristophilia

คือกามวิปริตที่มักเกิดอารมณ์ทางเพศและมีแนวโน้มสำเร็จความใคร่กับคู่รักที่ มีพฤติกรรมชอบข่มขืน เจ้าชู้ โกหก ไม่ซื่อสัตย์ หรือกระทั่งมีลักษณะเป็นอาชญากร

 

2. Pygophilia

ผู้ที่คลั่งไคล้ใน “สะโพก” มากๆ

 

3. Mechanophilia

ผู้ที่เกิดอารมณ์ทางเพศกับเครื่องจักร ผู้คนที่มีอาการของ Mechanophilia บางครั้งสามารถเกิดอารมณ์กับเรือหรือเฮลิคอปเตอร์ได้

 

4. Revving

เป็นหมวดย่อยของ “ผู้คลั่งไคล้ฝ่าเท้า” แต่ Revving เจาะจงกว่าตรงที่ จะเกิดอารมณ์ทางเพศกับผู้ที่สวมรองเท้ามีส้นและต้องกำลังเหยียบคันเร่งของรถด้วย

 

5. Macrophilia

เป็นอาการของผู้ที่มีความใคร่กับคนที่ตัวใหญ่กว่ามากๆ

 

6. Looners หรือ Balloon Fetish

เป็นคำเรียกบุคคลที่มักนำลูกโป่งเข้ามาเกี่ยวข้องในเรื่องของเซ็กส์ เช่น นำมาใช้ประกอบกิจกรรมทางเพศ หรือบางคนก็เกิดอารมณ์กับการมองลูกโป่งแตก

 

7. Gerontophilia

ผู้ที่เกิดความใคร่กับคนชรา

 

8. Abasiophilia

ผู้ที่เกิดอารมณ์ทางเพศกับคน “ใส่เฝือก”

 

9. Microphilia

ตรงข้ามกันกับ Macrophilia แต่คำว่า Micro แปลว่า “เล็ก” ฉะนั้น มันจึงเป็นอาการของผู้ที่เกิดความใคร่กับคนที่ตัวเล็กกว่ามากๆ หรือจะเป็นสิ่งของชิ้นเล็กๆ ก็ได้

 

10. Knismophilia (อย่าสับสนกับ Klismaphilia)

เป็นกามวิปริตแบบน่ารักๆ ที่บุคคลจะเกิดอารมณ์ทางเพศหลังถูก “จั๊กจี๋” หรือไปจั๊กจี๋คนอื่น

 

11. Salirophilia

ผู้ที่ชื่นชอบการทำให้ตัวเองแปดเปื้อน หรือทำให้ผู้อื่นเลอะเทอะ และก็นำมาสู่การเกิดอารมณ์ทางเพศในที่สุด

 

12. Katoptronophilia

เป็นกามวิปริตที่มี “กระจกเงา” เข้ามาเกี่ยวข้อง เช่น มีเซ็กส์หน้ากระจก ช่วยตัวเองหน้ากระจก หรือ เลียนแบบอาการกามวิปริตชนิดอื่นๆ หน้ากระจก เป็นต้น

 

13. Actirasty

เรียกได้ว่าเป็น Fetish ที่มีความเป็นซูเปอร์แมนสูงเลยทีเดียว เพราะชนิดนี้ทำให้บุคคลเกิดอารมณ์ทางเพศและมีความพึงพอใจทางเพศมากยิ่งขึ้นเมื่อได้รับแสงอาทิตย์…

 

14. Dacryphilia

มีอารมณ์ทางเพศกับน้ำตาและการร้องไห้ โดยบางกลุ่มอาจเกิดความใคร่กับบุคคลที่ร้องไห้ และบางกลุ่มก็เกิดอารมณ์ยามที่ตนเองถูกทำให้ร้องไห้

 

15. Spectrophilia

คนที่หลงใหลและเกิดความใคร่กับผีหรือวิญญาณ คนที่มี Fetish นี้มักพูดว่าตัวเองเคยมีเซ็กส์กับวิญาณ แต่ Fetish ชนิดนี้ยังคงเป็นที่ถกเถียงกันในวงการกามวิปริต

 

16. Quorofilia

ผู้ที่เกิดความใคร่กับส่วนต่างๆ ของมือ เช่น ฝ่ามือ นิ้ว หรือเล็บ เป็นต้น

 

17. Melissophilia

คนที่เกิดอารมณ์ทางเพศกับ “ผึ้ง”

 

18. Arachnophilia

สุดท้าย เป็น Fetish ที่บุคคลมักเกิดอารมณ์ทางเพศกับ “แมงมุม” …

 

แล้วเพื่อนๆ ล่ะ มี Fetish แบบแปลกๆ อย่างนี้กันบ้างหรือเปล่า!!?

 

ที่มา: thechive

Comments

Leave a Reply