เด็กน้อยสูญเสียของเล่นสุดรักไปกับไฟป่า ชาวเน็ตจึงทำเซอร์ไพรส์ ร่วมบริจาคของเล่นให้ใหม่

มนุษย์หลายล้านคนบนโลกใบนี้ แต่ละคนย่อมมีงานอดิเรกหรือสิ่งที่ชอบแตกต่างกัน บางคนอาจจะชอบสะสมเหรียญ สะสมสแตมป์หรืออื่นๆ

แต่สำหรับเด็กที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันในวันนี้ เขาเป็นคนที่ชอบไดโนเสาร์เอามากๆ และสะสมของเล่นไดโนเสาร์ไว้ในบ้านเต็มไปหมด

แต่ถือว่าโชคร้ายที่ของเล่นเกือบทั้งหมดนั้นได้หายไปพร้อมกับไฟป่าแคลิฟอร์เนียที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้

 

 

ขณะที่เกิดไฟป่าที่ลุกลามอย่างรวดเร็ว Riley Wooten เด็กชายคนดังกล่าวได้พยายามที่หนีเอาชีวิตรอด ซึ่งของที่เขานำติดตัวมาได้ก็มีเพียงแค่เสื้อผ้าบางส่วนกับเจ้า Chompy ตุ๊กตาไดโนเสาร์ตัวโปรดเท่านั้น

หลังจากที่ Riley และครอบครัวหนีมาอยู่ในบ้านญาติที่อยู่ในพื้นที่ปลอดภัย ญาติๆ ก็ถามครอบครัวของหนูน้อยว่ามีอะไรที่อยากให้ช่วยหรือไม่

 

 

Tanya Renfro พี่สาวของคุณย่าของ Riley เห็นหนูน้อยซึมๆ จากการที่ของเล่นสุดโปรดหายไปกับเปลวเพลิง จึงใช้โอกาสนี้โพสต์เฟซบุ๊กขอบริจาคของเล่นไดโนเสาร์

เธอโพสต์ภาพ Riley สวมชุดไดโนเสาร์พร้อมกับแคปชั่นว่า “นี่คือ Riley เด็กน้อยของเรา เขาคือฮีโร่ของฉันที่พาน้องสาวฉันหนีไฟป่าออกมา เขาใจเย็นมากและคอยกุมมือน้องสาวฉันและบอกว่า ‘คุณครับ มันต้องไม่เป็นไร’

เขาเป็นเด็กที่น่ารัก น้องสาวของฉันเก็บเสื้อผ้าของเขามาได้บางส่วน แต่เด็กน้อยคนนี้เสียของเล่นไดโนเสาร์สุดที่รักไปเกือบหมด ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เขาแทบจะหายใจเป็นไดโนเสาร์เลย

ตอนนี้ฉันมีเพื่อนมากมายที่เสนอตัวเข้ามาช่วยครอบครัวของฉัน ฉันเลยอยากให้พวกคุณช่วยเอาของเล่นใหม่มาให้ Riley หน่อยได้มั้ย ส่งข้อความมาหาฉันได้เลยนะ เขาเป็นเด็กกล้าหาญจริงๆ”

 

 

เมื่อชาวเน็ตเห็นโพสต์ดังกล่าวแล้วก็มีหลายคนที่ส่งข้อความมาถามเรื่องที่อยู่ของเด็กน้อยและไม่กี่วันต่อมาไดโนเสาร์ของเล่นมากมายหลายตัวก็ถูกส่งมาให้กับ Riley และทำให้เด็กน้อยคนนี้มีความสุขอีกครั้ง

 

 

ที่มา InspiremoreTanya Ramsey Renfro

Comments

Leave a Reply