หนุ่มน้ำตาซึม หลังเพื่อนร่วมงานรวมเงิน ซื้อรถคันมาเซอร์ไพรส์ แทนคันเก่าที่ถูกขโมยไป

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวอันน่าประทับใจที่เกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่งเลยก็ว่าได้ หลังจากเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2018 ที่ผ่านมา ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เรียกน้ำตาจากชาวเน็ตจำนวนไม่น้อย

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chris Muffoletto ได้โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าว พร้อมกับระบุว่า นี่คือภาพของพนักงานระหว่างที่กำลังเซอร์ไพรส์ให้กับ Kea เพื่อนร่วมงานหนุ่มของพวกเขา ด้วยรถคันใหม่ที่ได้จากการรวบรวมเงินของคนในบริษัท เพื่อแทนรถคันเก่าที่ถูกขโมยไป

 

 

“นี่อาจจะเป็นเรื่องราวที่น่าประทับใจที่สุดของผม ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปีที่ทำธุรกิจมา เมื่ออาทิตย์ก่อน รถของพนักงานคนหนึ่งที่ทำงานกับเรามาเป็นเวลานานถูกขโมยไปจากที่จอดรถ ดังนั้นพนักงานคนอื่นๆ จึงตัดสินใจทำบาง โดยการเซอร์ไพรส์ Kea ด้วยรถคันใหม่

 

 

ผมไม่รู้จะอธิบายกับคุณว่าผมภูมิใจในพนักงานของเรามากแค่ไหน สิ่งที่พวกเขาทำแสดงให้เห็นถึงความรักที่ยิ่งใหญ่ และการอยู่ร่วมกันแบบเป็นครอบครัว

ขอขอบคุณบริษัทขายรถยนต์ Don’s Automotive Group ที่ช่วยหารถสวยๆ ให้กับพวกเรา และเราขอขอบคุณ Don กับ Dylan มากๆ ที่ช่วยเหลือพวกเรา”

 

 

ในตอนแรกดูเหมือนว่า Kea จะยังไม่รู้ว่าเขากำลังจะถูกเพื่อนๆ เซอร์ไพรส์แต่หลังจากที่เพื่อนๆ ของเขาเริ่มขยับตัวออก พร้อมกับเผยให้เห็นรถคันใหม่ที่ซ่อนอยู่ด้านหลัง งานนี้ Kea ก็ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว

 

ไปชมภาพความประทับใจได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย…

 

ที่มา autoevolutionChris Muffoletto


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply