นักต้มตุ๋นสาวมาเล ทำทีเป็นถูกรถชน เพื่อเรียกค่าเสียหายจากเหยื่อ ไม่ให้เจอโทรเรียกพวก!!

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2018 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชาวมาเลเซียรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมภาพเตือนภัยเกี่ยวกับเหตุการณ์นักต้มตุ๋นที่ออกหาเหยื่อในรัฐเปรัก ประเทศมาเลเซีย ซึ่งอยู่ติดกับจังหวัดยะลา ของประเทศไทย

เจ้าของโพสต์ดังกล่าวระบุว่า หญิงสาวที่อยู่ในภาพและคลิปคือนักต้มตุ๋น ที่จะขับรถของเธอตระเวนไปรอบเขตชานเมือง และทำทีเป็นว่าถูกเหยื่อชน ก่อนที่จะเรียกค่าเสียหายเป็นเงินถึง 300 RM (ประมาณ 2,500 บาท) ด้วยกัน

 

 

โพสต์ดังกล่าวยังระบุอีกว่าหญิงสาวคนดังกล่าว จะเลือกเหยื่อที่เป็นผู้หญิง และถ้าหากว่าเหยื่อปฏิเสธที่จะจ่ายค่าเสียหายให้กับเธอ นักต้มตุ๋นสาวก็จะทำการโทรศัพท์เพื่อเรียกพรรคพวกมาข่มขู่

 

 

ภายในคลิปวิดีโอแรก หญิงสาวนักต้มตุ๋นพยายามจะบอกว่าเธอถูกรถชนและกำลังเรียกค่าเสียหาย แต่อย่างไรก็ตามเธอไม่สามารถพิสูจน์ให้เห็นได้ว่าได้รับบาดเจ็บตรงไหน และเมื่อเหยื่อขู่ว่าจะแจ้งตำรวจ เธอจึงขับรถหนีไป

 

 

ส่วนในคลิปวิดีโอที่ 2 ก็เกิดเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกัน โดยคราวนี้เหยื่อของเธอเป็นผู้หญิง และดูเหมือนว่าแผนการของเธอก็จะไม่สำเร็จอีกครั้ง แต่ในครั้งนี้นักต้มตุ๋นรายดังกล่าว ได้หันกลับมาบอกให้หยุดถ่ายคลิปวิดีโอเธอ พร้อมกับปัดมือถือของคนถ่ายคลิปด้วย

 

 

อย่างไรก็ตามยังขณะนี้ยังไม่มีรายงานว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถตามตัวหญิงสาวในคลิปวิดีโอได้หรือไม่ พร้อมกับทางสื่อจากประเทศมาเลเซีย ยังได้เตือนให้ประชาชนเพิ่มความระมัดระวังในการใช้ถนนให้มากขึ้นอีกด้วย

 

ที่มา worldofbuzzINFO BERITA SEMASA


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply