ชายผู้สามารถ “เลียหว่างคิ้ว” ของตัวเองได้!! ทำเอาเด็กๆ กลัวจนถึงขั้นฉี่แตกกันมาแล้ว

เพื่อนๆ บางคนอาจเคยเห็นคนที่มีลิ้นยาวจนสามารถเลียคางของตัวเองได้ หรือบางคนอาจเลียปลายจมูกได้ แต่ชายคนนี้กลับก้าวข้ามไปอีกขั้น เพราะเขาสามารถ “เลียหว่างคิ้ว” ของตัวเองได้!!

เรากำลังพูดถึงชายที่ชื่อว่า Yagya Bahadur Katuwal หนุ่มชาวเนปาล ผู้เริ่มมีชื่อเสียงหลังจากที่เขาแสดงให้เห็นว่าสามารถใช้ลิ้นเลียหว่างคิ้วของตัวเองได้จริงๆ

 

Yagya ชายผู้สามารถเลียหว่างคิ้วของตัวเองได้

 

แน่นอนว่าหลายๆ คนก็ถึงกับอึ้งไปเลยเมื่อได้เห็นความสามารถของชายคนนี้ ซึ่งเขาเองก็ค่อนข้างจะภูมิใจเอามากๆ ติดอยู่เพียงแต่ว่าไม่สามารถทำให้คนอื่นเห็นได้บ่อยนัก

 

 

ไม่ใช่เพราะว่าเขาทำไม่ได้ แต่เขาถูก “ห้ามไม่ให้ทำ” ส่วนหนึ่งเป็นเพราะอาชีพของเขาที่ต้องขับรถบัสรับ-ส่งนักเรียนนี่แหละ

Yagya เล่าว่าก่อนหน้านี้เขาเคยแสดงเทคนิคดังกล่าวให้คนอื่นๆ ดู จนทำให้เด็กๆ หลายคนรู้สึกหวาดกลัวถึงขั้นฉี่แตกคากางเกง ผู้ใหญ่บางคนก็อาจช็อกจนสลบไปเลยก็มี

แต่ถึงแม้ว่าภาพลักษณ์และความสามารถของเขาจะไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คนสักเท่าไหร่ แต่สำหรับตัวเขาเองแล้วกลับมองต่างออกไป

 

 

เขาบอกว่า “ผมคิดว่าผมดูยอดเยี่ยมมากนะ ผมสามารถปิดจมูกด้วยริมฝีปากได้ เลียหว่างคิ้วของตัวเองได้ แถมยังทำเสียงเหมือนมอเตอร์ไซค์ก็ได้ด้วย”

“ถ้าผมได้ไปเป็นนักแสดงในหนังสยองขวัญ ผมคงไม่ต้องแต่งหน้าเหมือนนักแสดงคนอื่นๆ เพราะผมดูน่ากลัวอยู่แล้ว”

 

เราลองไปชมความสามารถเหล่านั้นของเขากันดู

 

Yagya เชื่อว่าเขาคือคนที่มีลิ้นยาวที่สุดในโลก และเป็นคนเดียวที่สามารถเลียหว่างคิ้วของตัวเองได้ โดยหลังจากนี้เขาก็ตั้งใจที่จะให้ความสามารถของตัวเองได้จดบันทึกลงไปในกินเนสบุ๊กอีกด้วย

 

ที่มา: mirror , metro , ladbible

Comments

Leave a Reply