เจ้าของทนไม่ไหว เผยสภาพห้องเช่าสุดเละเทะ หลังโดนเบี้ยว-ติดต่อไม่ได้-ทำสกปรก

บ่อยครั้งที่เราจะได้เห็นเกี่ยวกับกรณีการปล่อยห้องเช่าให้กับผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นทั้งในรูปแบบห้องเช่า หอพัก อพาร์ทเม้นท์ รวมไปถึงระดับคอนโด ส่วนมากจะเป็นปัญหาของการไม่จ่ายค่าเช่า ผลัดเดือนต่อเดือน จนถึงขั้นติดต่อไม่ได้

อีกหนึ่งปัญหาที่พบกันได้บ่อยก็คือ ผู้เช่าไม่ดูแลรักษาสภาพภายในห้อง ปล่อยให้เป็นไปตามมีตามเกิด โดยไม่เคยคิดจะดูแล (พาลไปถึงไม่ยอมจ่ายค่าเช่า)

 

ทางด้านเพจ Red Skull หรือ โหลกแดง ได้ทำการเปิดโพสต์จากเจ้าของห้องคอนโดรายหนึ่ง ระบุรายละเอียดเอาไว้ดังนี้…

 

“แอดคะ.. รบกวนแชร์ข่าว ปล่อยคอนโดให้เช่า โดนเบี้ยวไม่จ่ายค่าเช่า ไม่ติดต่อ แม่บ้านและนิติบอกมีกลิ่นออกมาจากในห้อง พยายามติดต่อน้องเค้า หลังจากที่ไม่จ่ายค่าเช่า 2-3เดือน

จ่ายช้าเดือนแรกเราก็ตามบ้าง เข้าใจว่าไม่ค่อยอยู่ห้อง ไปทำงานตปท. บ่อยๆ หลังๆ ก็ก็ติดต่อไม่ได้ เปลี่ยนเบอร์ เราพยายามทุกทางแล้ว เพื่อให้มาเคลียร์ค่าเสียหาย

จนเราตัดสินใจหากุญแจเปิดห้อง เข้าใจว่ากม. คุ้มครองผู้เช่า แต่เราก็กลัวว่าจะมีอะไรตายในห้องมั้ย น้องคนนี้ชอบแอบเลี้ยง​ หมาเลี้ยงแมว ทั้งที่เราก็เตือนแล้ว

ทำใจเปิดห้องนานหลายวันค่ะ บวกกับหากุญแจด้วย พอเปิดเท่านั้นช็อคกันเป็นครึ่งชม. ต้องถอยหลังออกนอกห้อง มาทำใจ แล้วเข้าไปใหม่ไปถ่ายรูปไว้

หาเฟสของนาง จนติดต่อนางได้ นางก็บอกจะจ่ายค่าเสียหายแล้วปิดเฟสหนี หัวเสียมากกับการกระทำของคนแบบนี้หน้า​ตาก็สวย เดือดร้อนกับการหายเงียบของนาง #รูปเพียบเลยค่ะแอด

คนเช่าทำงานพริตตี้ นางบอก คอนโดโดนยกหม้อตัดไฟ ตัดน้ำ หลายเดือนเลยค่ะ เราไม่ทราบเลย”

 

สภาพภายในห้องที่เจ้าของห้องเปิดมาพบ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

ภาพของผู้เช่าห้องดังกล่าว

 

ทางด้านคุณ Rimthira Kengkarn ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นโดยระบุว่าตนเป็นเจ้าของห้องเช่านี้

 

ทั้งนี้ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม ระบุว่าแต่งงานกับสามีชาวสิงคโปร์ และไปอยู่ต่างประเทศแล้ว

 

ด้านเจ้าของห้องพยายามติดต่อทุกทาง แต่ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้เลย ทั้งฝ่ายผู้เช่า และสามีผู้เช่า

 

ที่มา: @redskull00


by

Tags:

Comments

Leave a Reply