เชิญพบกับนางแบบพลัสไซส์ชาวเกาหลี ที่จะทำให้เรารู้ว่า ทุกคนมีความงามอยู่ในแบบตัวเอง

ประเทศเกาหลีใต้ ถือว่าเป็นประเทศที่ให้ความสำคัญแต่รูปร่างหน้าตาและภาพลักษณ์เป็นอย่างมาก เราจะเห็นได้จากอุตสาหกรรมความงามของเกาหลีใต้ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว

แต่สำหรับผู้หญิงเกาหลีที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ เธอได้ฉีกแนวผู้หญิงผอมๆ หน้าเรียวไปมาก ขอเชิญพบกับ Taylor Tak นางแบบพลัสไซส์ชาวเกาหลี ผู้รักและภูมิใจในร่างกายของตัวเอง

 

 

จากเดิมแล้ว Taylor Tak หรือ Taylor T เป็นผู้หญิงที่ขี้อายและไม่มั่นใจในตัวเองเป็นอย่างมาก แต่ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป ในตอนที่เธออยู่ในกรุงลอนดอน เธอถูกช่างภาพคนหนึ่งทัก หมายจะถ่ายรูปและชวนไปเป็นนางแบบ

แต่ด้วยความขี้อายและไม่มั่นใจในตัวเอง เธอจึงเผลอวิ่งหนีพร้อมกับคิดในใจว่า “เอ๋ นั่นเขาหมายถึงอะไรกันนะ? ฉันมันทั้งอ้วนทั้งเตี้ย เป็นไปไม่ได้หรอก”

 

 

จากนั้นหนึ่งปีให้หลังเธอก็เริ่มเปลี่ยนความคิดแย่ๆ เกี่ยวกับร่างกายตัวเองและกลายมาเป็นนักกิจกรรมส่งเสริมให้ผู้คนรักรูปร่างและขนาดของตัวเอง ก่อนที่ภายหลังจากการมาเป็นนางแบบพลัสไซส์ในที่สุด

อย่างที่เรากล่าวไปข้างต้นว่าประเทศเกาหลีใต้นั้นเป็นประเทศที่ให้ความสำคัญในเรื่องภาพลักษณ์ น้ำหนักและรูปร่างเป็นอย่างมาก เธอจึงถูกผู้คนคอยมองอยู่ตลอดเวลาในตอนที่ออกไปไหนมาไหน

แต่ Tak ไม่อยากให้มันแบบนั้นอีกต่อไป เธอพูดถึงประเด็นดังกล่าวว่า “ฉันอยากให้ผู้หญิงพลัสไซส์ในเกาหลีกล้าลุกขึ้นยืน กล้าที่จะบอกมัน กล้าที่จะบอกว่าพวกเรานั้นรักและยอมรับร่างกายของตัวเอง”

 

 

สุดท้ายนี้ Tak ได้กล่าวปิดท้ายว่า “ฉันอยากจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับเหล่าผู้หญิงและอยากให้พวกเธอรู้ว่าเธอไม่ได้อยู่อย่างโดดเดี่ยว

ฉันอยากให้พวกเธอรู้ว่าเธอไม่ต้องหลบซ่อนอะไรอีกต่อไป และเธอก็ไม่จำเป็นต้องรู้สึกว่าการเป็นคนอ้วนนั้นแย่”

 

.

 

ที่มา @beyoutiful_taylort via Nextshark

Comments

Leave a Reply