ผู้โดยสารร้องลั่น!! มองออกไปนอกหน้าต่าง เห็นเครื่องยนต์เครื่องบินอยู่ในสภาพไม่เต็มร้อย

การได้นั่งที่ติดริมหน้าต่างเครื่องบิน ถือเป็นหนึ่งในประสบการณ์ดีๆ ที่จะทำให้คุณได้มีโอกาสชื่นชมความสวยงามของวิวทิวทัศน์จากมุมสูง และตื่นเต้นจนนั่งหลับไม่ลงเลยก็เป็นได้

แต่บางครั้ง เจ้าความตื่นเต้นจากวิวนอกหน้าต่างเครื่องบินที่ว่านี้ ก็อาจจะมากจนเกินไป และอาจทำให้คุณต้องเปลี่ยนมาเป็นสวดมนต์แทนแบบเหตุการณ์นี้ก็เป็นได้!!

 

 

เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2018 ที่ผ่านมา สื่อต่างประเทศรายงาน ผู้โดยสารหญิงรายหนึ่งของสายการบิน Frontier Airlines ได้โพสต์ภาพของเครื่องยนต์ที่อยู่ในสภาพที่ไม่สมบูรณ์ และดูเหมือนกับว่ามันพร้อมจะพังได้ตลอดเวลา ซึ่งสร้างความหวาดกลัวให้เธออย่างมาก

Stella Ponce ผู้โดยสารรายหนึ่งบนเครื่อง ให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศว่า เขาตกใจตื่นขึ้นมาเพราะได้ยินเสียงกรีดร้องและตะโกนลั่นเครื่องบิน

 

 

“ตอนนั้นฉันนอนหลับอยู่ และตื่นขึ้นมาเพราะได้ยินเสียงผู้คนกรีดร้องและตะโกนเต็มเครื่อง ผู้คนมากมายตะโกนบอกให้นักบินลงจอด ผู้โดยสารหญิงสองคนร้องไห้ ในขณะที่หลายคนก็มองออกไปยังนอกหน้าต่าง” 

อย่างไรก็ตามโชคดีที่นักบินสามารถนำเครื่องลงจอดที่สนามบินได้อย่างปลอดภัย และไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้

 

 

“นักบินของเราได้ปฏิบัติตามขั้นตอน และนำเครื่องกลับไปที่สนามบินทันที เครื่องยนต์ยังคงทำงานได้อย่างปรกติ และเครื่องก็สามารถลงจอดได้อย่างปลอดภัย

ความปลอดภัยคือสิ่งสำคัญที่สุดของพวกเรา และเราทราบดีถึงความเป็นมืออาชีพของพนักงานต้อนรับและนักบิน” Allison Redmon โฆษกจากสายการบินแถลง

 

และนี่คือคลิปวิดีโอจากผู้โดยสารรายหนึ่งในเที่ยวบินดังกล่าว

 

ตามรายงานระบุว่าสายการบินได้คืนเงินค่าตั๋ว และมอบบัตรกำนัลอาหารเช้ามูลค่า 500 เหรียญ (ประมาณ 16,000 บาท) ให้กับผู้โดยสารเพื่อเป็นชดใช้กับกรณีที่เกิดขึ้น

 

ที่มา ladbibleusatoday


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply