เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้ง ให้ย้ายรถจอดขวางหน้าบ้าน แต่เจ้าของไม่ยอม อ้างรถเสีย กลัวของหาย

เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2018 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์การปะทะระหว่างเจ้าหน้าที่กับเจ้าของรถที่จอดขวางหน้าบ้านผู้อื่น โดยทางเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความว่า “ประชาชนเค้าร้องเรียนมา รถขวางทางเข้าออกหน้าบ้านเค้า ผมแค่ทำตามหน้าที่ครับ”

 

 

โดยภายในคลิปวิดีโอ ได้เผยให้เห็นชายคนหนึ่งซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเจ้าของรถคันสีแดง กำลังโมโหพร้อมด่าเจ้าหน้าที่ และไม่ยอมให้เคลื่อนย้ายรถของเขา

“ไม่ให้ความร่วมมือใช่ไหมครับ” เสียงของเจ้าหน้าที่ภายในคลิปพูดกับเจ้าของรถ ก่อนที่จะได้รับคำตอบกลับมาว่า “ไม่ใช่ไม่ให้ความร่วมมือ รถกูเสีย ของกูหายทำไง” 

 

 

ทางเจ้าของรถได้อธิบายกับเจ้าหน้าที่ว่ารถของเขาเสีย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ได้เสนอว่าจะช่วยย้ายรถของเขาให้ เพื่อไม่ให้ขวางหน้าบ้านตามที่ได้รับการร้องเรียนมา แต่ทางเจ้าของรถกลับปฏิเสธ พร้อมอ้างว่ากลัวของมีค่าในรถจะหาย

“งั้นช่วยเข็นกระตุกมั้ย” เจ้าของรถว่า “เอาครับ แต่ถ้าไม่ติดผมยกนะ” เจ้าหน้าที่ตอบกลับ ก่อนที่เจ้าของรถจะหันกลับมาตอบปฏิเสธและไม่ยอมให้ยก

 

 

หลังจากที่คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากที่เข้ามาแสดงควาคิดเห็น พร้อมกับแชร์คลิปนี้มากกว่า 2,400 ครั้ง

แต่อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยจากทางเจ้าของคลิปวิดีโอว่าสรุปแล้ว เจ้าของรถยอมให้ยกรถออกไปหรือไม่

 

ที่มา เมี่ยงปร๊ะ เต๊าะต๊ะ ตู้มต๊าม


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply