ดราม่าคลิปคาราวาน Fortuner ฝ่าไฟแดง ทางกลุ่มแถลงขอโทษ กลัวไปไม่ทันกำหนดการ

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์อีกครั้ง หลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเผยแพร่คลิปวิดีโอ ของคาราวานรถกลุ่มหนึ่ง ที่ขับฝ่าไฟแดงกลางสี่แยก

เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพ และคลิปวิดีโอของคาราวานฟอร์จูนเนอร์ พร้อมระบุว่า คาราวานกลุ่มนี้ได้ขับรถฝ่าไฟแดง โดยมีรถนำขวบนขวางให้

 

 

“ขับรถจาก ด่านช้าง สุพรรณไป อ.บ้านไร่อุทัยธานี ระหว่างขับมาตามทางมีรถเปิดไฟฉุกเฉินก็รีบหลบให้ แต่เห็นแล้วเสียความรู้สึกเลย เป็นขบวนรถเที่ยวของคนรวย

โดยมีรถนำขบวนเปิดไฟนำให้ แต่ดูรถแล้วมีบางคันไม่น่าจะเป็นรถถูกกฎหมาย ระหว่างเจอสัญญาณไฟรถคันอื่นหยุดเพื่อติดไฟแดงแต่รถกลุ่มนี้กับผ่าไฟแดงทั้งกลุ่มน่าจะมีประมาณไม่ต่ำกว่า 50 คันเป็นอย่างน้อย

….ประเทศอื่นมีไหมครับแต่ประเทศกูมี ทำได้อย่างไรนะ” ข้อความจากเฟซบุ๊กดังกล่าว

 

 

คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


อย่างไรก็ตามหลังจากที่คลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ออกไป ทางผู้ใช้เฟซบุ๊กอีกรายหนึ่ง ซึ่งคาดว่าจะอยู่ในขบวนรถที่ขับฝ่าไฟแดง ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านทางกลุ่ม New Fortuner Club Thailand (NFC)

พร้อมระบุว่า ทางกลุ่มกำลังจะมุ่งหน้าไปมอบของและทำกิจกรรมกับเด็กๆ ซึ่งสาเหตุที่ต้องให้รถจอดขวาง เพราะมีสมาชิกบางคนไม่รู้เส้นทาง และไม่สามารถจอดรอได้ เนืองจากจะไม่ทันเวลาที่นัดกับทางโรงเรียนเอาไว้

 

 

“ทางกลุ่มขอโทษและเสียใจกับเหตุการที่เกิดขึ้น เนื่องจากรถที่มามีจำนวนมาก เหตุที่ต้องมีการปิดการจราจรตรงแยกดังกล่าวเพราะสมาชิกที่เดินทางร่วมในขบวนไม่รู้จักเส้นทาง..

และในเส้นทางดังกล่าวเป็นเลนรถสวนทำให้ไม่สามารถจอดเพื่อรอสมาชิกได้ และต้องมาให้ทันเวลาที่นัดหมายกับทางโรงเรียน

 

 

ซึ่งน้องๆๆที่รอเป็นเด็กตั้งแต่ชั้นอนุบาล-ประถม..รออยุ่หลายโรงเรียนเพื่อทำกิจกรรมและรับของ.และหน่วยอนุรักษ์สัตว์ป่า

#ทางกลุ่มจึงขอกราบอภัยเพื่อนสมาชิกและผุ้ที่สัญจรผ่านไปมากับเหตุการในครั้งนี้และจะแก้ไขในครั้งต่อไป??????

 

 

ที่มา New Fortuner Club Thailand (NFC)วิภาต สุนทรวิภาต


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply